Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Dây loa cuộn AudioQuest SLiP 16/2 DB

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Dây loa cuộn AudioQuest SLiP 16/2 DB thương hiệu Mỹ
- Dây dẫn lõi rắn làm từ đồng LGC cho âm thanh mượt mà và rõ ràng
- Được thiết kế để phù hợp setup cho nhiều vị trí, ngay cả là trong tường
- Vỏ dây làm từ EasySLiP Minimalist Outer Jacket

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

150.000 ₫

Độ dài dây :

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest SLiP 16/2 DB
Thiết kế Dây loa cuộn
Vật liệu Đồng LGC
Công nghệ

- Dây dẫn lõi rắn làm từ đồng LGC cho âm thanh mượt mà và rõ ràng

- Vỏ dây làm từ EasySLiP Minimalist Outer Jacket


Giắc cắm
Độ dài
Nước sản xuất Mỹ/Trung Quốc
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Slip162(3)

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu dây loa cuộn âm tường của nhiều hãng sản xuất khác nhau như AudioQuest, Van Den Hul, Chord, Supra Cable, Analysis Plus. Tuy nhiên, để so sánh kỹ hơn về chất lượng dây thì dây loa cuộn âm tường của AudioQuest là một đối thủ đáng gờm của tất cả các thương hiệu còn lại, bởi dù ở mức giá nào thì hãng phụ kiện audio của Mỹ này vẫn luôn đầu tư “mạnh tay” về cả hình thức đến vật liệu và kỹ thuật thiết kế dây. Và có một thực tế là nhiều loại dây loa cuộn trên thị trường, chỉ cần sử dụng dây có độ dài quá 15m là sẽ dẫn đến suy hao tín hiệu, làm mất giá trị nguyên bản của bản nhạc, còn với dây loa cuộn của AudioQuest thì điều đó sẽ không xảy ra, đảm bảo đường truyền với tốc độ nhanh chóng, chất lượng tín hiệu ổn định dù sử dụng với độ dài lên đến vài chục mét.

day loa cuon audioquest slip 16-2 tot

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến đọc giả một mẫu dây loa cuộn như thế, đó là AudioQuest SLiP 16/2 DB, sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người dùng.

Giới thiệu về dây loa cuộn AudioQuest SLiP 16/2 DB chính hãng

Dây loa cuộn AudioQuest SLiP 16/2 DB là 1 trong 6 model thuộc dòng sản phẩm SliP In-Wall Speaker Cables mới của nhà sản xuất AudioQuest. Thương hiệu phụ kiện âm thanh hàng đầu của Mỹ này đã thay đổi diện mạo cho những sản phẩm mới của họ và trong đó có dây loa cuộn AudioQuest SLiP 16/2 DB, để đem đến một cái nhìn mới mẻ hơn, mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm.

day loa cuon audioquest slip 16-2 dep

Không còn là những dây loa có thiết kế dạng ống trơn hoặc bện chéo từ các lớp vật liệu chắc chắn giống như những dây loa trước đây của AudioQuest, mà thay vào đó, dây loa AudioQuest SLiP 16/2 DB sở hữu thiết kế vỏ dây dạng ống cứng và có tạo hình sóng khá lạ mắt. Mỗi dây loa cuộn này đều được hoàn thiện bằng 2 lựa chọn màu sắc là màu xám kết hợp sọc đỏ và màu trắng bạc kết hợp với sọc xám.

Với nhiệm vụ là dây loa âm tường, AudioQuest SLiP 16/2 DB được nhà sản xuất thiết kế lớp vỏ dây làm từ vật liệu EasySLiP Minimalist Outer Jacket, để đảm bảo cho model này một độ bền ấn tượng, nhờ ưu điểm của vật liệu này là có khả năng chịu lực, chịu ẩm, chịu nhiệt độ cao và cách điện rất tốt. So với tất cả những dây loa âm tường có lớp vỏ bằng nhựa PVC thông thường khác trên thị trường, thì AudioQuest SLiP 16/2 DB sẽ đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng về độ bền của dây khi đi bên trong tường.

Dây loa cuộn AudioQuest SLiP 16/2 DB có độ dài 100m/cuộn, do đó người dùng có thể mua với độ dài tùy ý để có được kết nối phù hợp nhất với nhu cầu và các setup hệ thống loa của họ.

Những ưu thế kỹ thuật được ứng dụng trên dây loa cuộn AudioQuest SLiP 16/2 DB đến từ Mỹ

Trong mọi thiết kế dây cáp thì vật liệu dẫn điện là thành phần quyết định phần lớn đến chất lượng của dây. Hiểu rõ được điều này, AudioQuest luôn sử dụng cho những dây cáp của họ những vật liệu dẫn điện chất lượng cao, cùng một thiết kế dây dẫn tiên tiến, đảm bảo chất lượng đường truyền tín hiệu ổn định và nguyên vẹn nhất.

day loa cuon audioquest slip 16-2 hay

Là một trong số những dây loa cuộn âm tường mới của AudioQuest, AudioQuest SLiP 16/2 DB sử dụng dây dẫn được làm từ đồng LGC và được ứng dụng thiết kế dây dẫn dạng Semi-Solid Concentrics, được hiểu là dây dẫn dạng bán rắng đồng tâm. Nhà sản xuất AudioQuest thường sử dụng dạng dây dẫn bán rắn này cho dây có độ dài lớn, vì có chi phí sản xuất rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng đường truyền gần với dây dẫn dạng sợi rắn đơn nhất của AudioQuest.

Với dây dẫn dạng bán rắn, các sợi dẫn rắn trong bó sẽ đan xoắn lại với nhau và được cố định, để không thay đổi vị trí, giúp loại bỏ hiện tượng tương tác sợi thường thấy ở những dây dẫn dạng sợi bó thông thường. Kết quả là, dây dẫn không bị biến dạng, từ đó mà dây loa AudioQuest SLiP 16/2 DB gần như loại bỏ được méo tiếng.

Hơn nữa, đồng LGC là loại đồng hạt dài, có rất ít tạp chất, ít oxit và gần như không có ranh giới hạt tồn tạo bên trong dây dẫn kim loại này. Nhờ đó mà những biến dạng được giảm thiểu, méo tiếng không xuất hiện và tín hiệu âm thanh trở nên rõ nét và tự nhiên hơn bao giờ hết. Đồng LGC này được đánh giá là tốt hơn rất nhiều so với những loại đồng như OFHC, OFC, 8N và nhiều loại đồng khác.

day loa cuon audioquest slip 16-2 hay

Cùng với đó, dây loa AudioQuest SLiP 16/2 DB được thiết kế với cấu trúc dây Low-Inductance Spiral, với dây dẫn âm được đan xoắn ốc với dây dẫn dương, giúp đảm bảo điện dung và độ tự cảm và trở kháng của dây ở mức thấp nhất, đảm bảo quá trình chuyển tải tín hiệu từ ampli đến loa với tốc độ ổn định, đường truyền tuyến tính hơn và không xảy ra thất thoát năng lượng dù di chuyển với quãng đường khá dài.

Mỗi dây dẫn âm và dương được bao bọc bằng lớp cách điện, dây âm có màu đen và dây dương có màu đỏ. Chúng sẽ giúp hạn chế hiện tượng thất thoát năng lượng, để những tín hiệu âm thanh được truyền đến loa nguyên vẹn so với ban đầu.

Nếu bất kỳ audiophile nào đang có nhu cầu setup hệ thống loa âm trần, hoặc âm tường và đang phân vân không biết nên mua dây loa nào để đi bên trong tường, thì hãy lựa chọn dây loa cuộn AudioQuest SLiP 16/2 DB của thương hiệu AudioQuest. Model này với những ưu thế về độ bền cao, chất lượng đường truyền tín hiệu ổn định, cung cấp chất âm tự nhiên, trung thực và một mức giá ưu đãi, chắc chắn sẽ giúp người dùng có được những phút giây thưởng thức âm nhạc đáng giá.

Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây 

 
0.09147 sec| 3843.781 kb
DMCA.com Protection Status