Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass sản xuất tại Mỹ
- Sử dụng bạc PSS để chế tạo sợi dẫn dạng rắn
- Ứng dụng công nghê triệt tiêu nhiễu ồn NDS độc quyền
- Trang bị thiết bị từ hóa điện môi DBS
- Đầu cắm: Bắp chuối; càng cua mạ bạc

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

752.450.000 ₫

Độ dài dây :

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass
Thiết kế Dây loa
Vật liệu Bạc 100% PSS
Công nghệ

- Lõi dây 100% bạc PSS 

- Công nghê NDS và hệ thống điện môi DBS

- Công nghệ Zero: loại bỏ trở kháng đặc trưng bằng cách bọc cách điện hoàn toàn cho dây âm và dây dương với nhau

- Công nghệ Triệt tiêu nhiễu ồn tiếp địa GND

- Đầu cắm được mạ bạc


Giắc cắm bắp chuối, càng cua
Độ dài 2.5m; 3m; 3.5m; 4.5m
Nước sản xuất Mỹ
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Dragon Mythical(2)

Một hệ thống âm thanh hoàn hảo chính là sự kết hợp của những thiết bị âm thanh tốt và phụ kiện chất lượng. Ngày nay, các audiophile dần chú tâm hơn đến việc đầu tư cho hệ thống âm thanh của mình những phụ kiện âm thanh tốt đặc biệt là dây loa, để giúp khai thác hết hiệu suất tái tạo âm thanh của loa và ampli. Ở phân khúc cao cấp, thương hiệu AudioQuest đã tung ra thị trường dòng dây loa Mythical Creature cách đây không lâu và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass là dây loa BiWire cao cấp nhất trong dòng dây loa Mythical Creature, sở hữu đầy đủ những tiêu chí của một dây loa Hi-end đẳng cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thượng khách khó tính nhất.

day loa audioquest dragon zero w dragon bass

Những thông tin cơ bản về dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass chính hãng

Dòng dây loa Mythical Creature có 3 model khách nhau, đó là dây AudioQuest ThunderBird, AudioQuest FireBire và AudioQuest Dragon. Điểm đáng chú ý là mỗi dây loa này sẽ có 2 biến thể đó là Zero và Bass. Trong đó, dây loa Zero có thể sử dụng như một dây loa toàn dải, hoặc kết hợp với dây loa Bass chuyên dụng cho dải trầm/trung, để kết nối tín hiệu dải cao và thiết lập nên dây loa BiWire.

Và AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass là dây loa BiWire thực thụ, được hình thành từ sự kết hợp hoàn hảo của dây loa AudioQuest Dragon Zero và AudioQuest Dragon Bass. Đây là 2 dây loa cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Mythical Creature này. Việc sản xuất nên hàng loạt những dây loa dòng Mythical Creature, thương hiệu AudioQuest đã ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với các audiophile, đem đến những dây loa chất lượng vượt trội mà không phải bất cứ dây loa nào trong cùng tầm giá có thể làm được.

day loa audioquest dragon zero w dragon bass tot

Dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass được chế tạo thủ công tinh xảo và hội tụ các công nghệ tinh hoa của thương hiệu AudioQuest. Là sự kết hợp “ 2 in 1” nên dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass này có một kích cỡ lớn, sẽ rất nổi bật trong hệ thống dây dẫn.

Giống như mọi dây loa khác trên thị trường, AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass cũng có kết cấu gồm phần vỏ dây, lõi dây dẫn, lớp điện môi, đầu jack cắm. Nhưng đẳng cấp của model này nằm ở vật liệu, cách thiết kế và những công nghệ độc quyền của AudioQuest được ứng dụng trên AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass.

Tương tự như những dây loa khác cùng dòng, Mythical Creature cũng có thiết kế vỏ dây dạng bện chéo giống như xác rắn từ những sợi vật liệu dẻo dai, cứng cáo và có độ bền cao, sẽ chịu được mọi tác động tiêu cực từ ngoại cảnh như nhiệt độ cao, ẩm móc hay gãy gập… do đó mà dây dẫn bên trong sẽ được bảo vệ an toàn.

Nhà sản xuất AudioQuest tung ra thị trường mẫu dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass với nhiều độ dài khác nhau, từ 1m đến 4.5m. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được nhiều lựa chọn hơn để có được dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass phù hợp với nhu cầu của họ.

day loa audioquest dragon zero w dragon bass black

Mỗi dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass đều sở hữu cả jack cắm dạng bắp chuối và jack càng cua, bởi hãng phụ kiện Mỹ này hiểu rằng, mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu không giống nhau. Chúng đều được làm từ đồng cao cấp, cùng lớp phủ bạc giúp hạn chế oxy hóa và giảm thiểu thất thoát năng lượng hiệu quả.

Thiết kế kỹ thuật vượt trội của dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass

Trước tiên, dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass sử dụng dây dẫn dạng sợi rắn đơn nhất đặc trưng của thương hiệu AudioQuest. Nếu như ở những dây dẫn dạng bó sợi thường xảy ra tương tác điện và từ giữa các sợi dẫn khi có sự thay đổi vị trí trong bó dây gây nên biến dạng âm thanh, thì ở dây dẫn dạng sợi rắn đơn nhất này chắc chắn sẽ không xảy ra, từ đó mà đảm bảo được chất lượng âm thanh mà dây truyền dẫn.

Là dây loa cao cấp nhất trong dòng nên vật liệu được sử dụng cho dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass đều là bạc PSS 100%. Những dây dẫn bằng bạc PSS đều có bề mặt mịn màng và tinh khiết hoàn hảo, nên không có ranh giới hạt tồn tại bên trong dây dẫn, nhờ đó mà méo tiếng được giảm thiểu, tín hiệu âm thanh trở nên rõ nét và tự nhiên hơn bao giờ hết.

day loa audioquest dragon zero w dragon bass hay

Bên cạnh đó, dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass còn được trang bị công nghệ Zero đặc biệt của AudioQuest. Có thể hiểu ngắn gọn về công nghệ Zero như sau: công nghệ Zero sẽ đưa mức trở kháng của dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass về mức 0 bằng cách bọc cách điện riêng cho tất cả các dây dẫn, để giải quyết tình trạng không tương thích giữa trở kháng đặc trưng của dây loa với trở kháng nguồn của ampli và trở kháng tải của loa. Do vậy, méo và nén tín hiệu không xuất hiện, tín hiệu âm thanh trở nên tinh khiết, tốc độ truyền dẫn nhanh chóng, ổn định. Nhất là những màn trình diễn âm bass cũng được tái hiện dễ dàng và mạnh mẽ hơn.

Hơn nữa, dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass còn được ứng dụng công công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn tiếp địa GND, được cấp bằng sáng chế của AudioQuest. Nhờ công nghệ GND, mọi nhiễu ồn gây ra từ ampli và nhiễu ồn mặt đất sẽ được triệt tiêu triệt để, nhằm đảm bảo tín hiệu âm thanh được truyền dẫn đến loa có được mức tinh khiết cao nhất.

Dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass còn được tích hợp công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn NDS với đặc điểm mới là từ tính hóa. Thực chất, công nghệ NDS được hiểu là lớp lá chắn được hình thành từ các lớp carbon và lá kim loại được xếp lớp lần lượt lên nhau để ngăn chặn nhiễu sóng radio xâm nhập vào bên trong, sau đó tiêu hao chúng để không ảnh hưởng đến chất lượng tín hiệu mà dây loa truyền dẫn từ ampli đến loa. Do vậy, dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass có một nền âm rất tĩnh lặng và tinh khiết giúp mọi chi tiết nhạc được nổi lên rõ rệt.

Một tính năng đáng khen ngợi nữa của dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass đó là tính năng điều hướng. Trên mỗi đầu jack cắm của dây loa này được đánh dấu mũi tên định hướng chiều ra và vào của tín hiệu, để người dùng có thể kết nối đúng chiều của dây, mang lại hiệu suất hoạt động cao nhất. Mặt khác, tính năng điều hướng này còn có tác dụng giảm thiểu nhiễu rất hiệu quả.

Chưa hết, trên mỗi dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass không thể thiếu đi thiết bị từ hóa điện môi DBS 72V. Ở model này sử dụng phiên bản mới là DBS Carbon, có nhiệm vụ tạo môi trường tĩnh điện ổn định và phân cực tốt xung quanh bề mặt dây dẫn, để giải quyết tình trạng trễ thời gian tuyến tính.

day loa audioquest dragon zero w dragon bass dep

Trên thiết bị DBS còn được tích hợp công nghệ Radio-Frequency Trap, giống như một cái bẫy để loại bỏ nhiễu sóng radio xâm nhập vào dây AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass. Ngoài ra, thiết bị DBS còn có tác dụng giúp rút ngắn thời gian chạy rà dây, để dây loa này nhanh chóng có được chất lượng tốt nhất.

Sau cùng, công nghệ hàn nguội Cold-Welded độc quyền của AudioQuest cũng được vận dụng để gắn phần jack cắm của dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass này với dây dẫn. Có thể thấy rằng, công nghệ này giúp gắn kết chặt chẽ phần jack cắm mà không gây ra bất cứ biến dạng dây nào giống hàn nhiệt.

Với tất cả thiết kế tinh tế trên, thương hiệu AudioQuest tự tin rằng dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass sẽ giúp cho hệ thống âm thanh Hi-end phát huy tối đa chất lượng biểu diễn. Nếu audiophile mạnh tay đầu tư cho hệ thống dây loa AudioQuest Dragon Zero w/ Dragon Bass để kết nối BiWire thì đảm bảo rằng, mọi trải nghiệm âm nhạc sẽ thực sự hoàn hảo.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

 
0.14154 sec| 3857.633 kb
DMCA.com Protection Status