Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty

Thương hiệu: Kalista

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty sản xuất tại Pháp
- Khung máy kết hợp giữa nhôm, acrylic, thép không gỉ cùng thiết kế hình học 3 chân cân bằng
- Mâm xoay được làm từ đồng thau nặng tới 16kg, hoàn thiện bằng lớp vàng đồng
- Sử dụng mô tơ vi điều khiển chỉnh tốc độ vòng quay

- Màu sắc: White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.854.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty
Kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 40kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 175 x 520 x 505mm
Dòng Metronome Technologie Kalista DreamPlay
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Là thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp nhất trong tập đoàn Metronome Technologie, Kalista đã thực sự khiến người hâm mộ và cả những audiophile khó tính phải khâm phục về khả năng phát triển sản phẩm của họ. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập của hãng, Kalista đã tung ra siêu phẩm âm thanh mới, đó là chiếc đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty. Model này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ analog với một thiết kế hoàn mỹ từ hình thức đến khả năng tái tạo âm thanh xuất sắc.

DreamPlay Twenty Twenty truoc

Đặc điểm hình thức của đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty

Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty là chiếc đầu đĩa than đầu tiên do Kalista sản xuất. Nó giúp mở rộng phổ sản phẩm cho dòng DreamPlay và thể hiện sự bắt kịp xu hướng hồi sinh đầu đĩa than của thương hiệu hi-end Pháp này.

Toàn bộ quá trình thiết kế và sản xuất đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty đều được thực hiện tại xưởng của hãng ở Pháp và được thực hiện bởi các chuyên gia giởi nhất. Model này như thổi luồng sinh khú mới vào thế giới analog.

DreamPlay Twenty Twenty nghieng

Đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty toát lên một sự sang trọng đặc biệt của một chiếc đầu đĩa than cao cấp thực sự. Người dùng vẫn sẽ thấy bóng dáng của thiết kế đầu đĩa CD Kalista nổi tiếng, bởi nó cũng được tạo hình theo tiêu chuẩn của Kalista. Toàn bộ vật liệu chế tạo khung máy đều được thừa hưởng từ các sản phẩm trước đây của hãng, đó là sự kết hợp giữa nhôm, acrylic, thép không gỉ cùng thiết kế hình học 3 chân cân bằng của Kalista.

DreamPlay Twenty Twenty

Mỗi chiếc đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty có trọng lượng 40kg và sở hữu kích thước 520 x 175 x 505mm. Trong đó, phần mâm xoay được làm từ đồng thau nặng tới 16kg, dày dặn và được hoàn thiện bằng lớp vàng đồng rất nổi bật và kết hợp với lớp hoàn thiện màu bạc, trong suốt của acrylic, biến mâm đĩa than này trở nên sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều trong phân khúc sản phẩm hi-end.

Chi tiết kỹ thuật của đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty

Có thể thấy, đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty mang đậm phong cách thiết kế huyền thoại của Kalista, với màn trước được thiết kế một màn hình cảm ứng có hình dáng chung và sự kết hợp của dáng vẻ cổ điển. Model này được thiết kế cho những người đam mê âm thanh, những người đánh giá cao âm thanh analog, đặc biệt kết hợp với thiết kế tuyệt đẹp, chất lượng cao cấp, chức năng hiện đại và sự thoải mái khi sử dụng.

Đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty sở hữu thiết kế hoàn chỉnh với đầy đủ các thành phân cần có của một đầu đĩa than tiêu chuẩn. Bao gồm: mâm xoay đĩa than, mô tơ, tonearm, chặn đĩa than… Phần mâm xoay đĩa than được cách ly hoàn toàn khỏi rung chấn nhờ cơ chế treo lơ lửng bằng nam châm. Thiết kế này chính là giải pháp hữu hiệu để loại bỏ mọi rung chấn ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh analog được tái tạo.

DreamPlay Twenty Twenty 03

Thương hiệu Kalista đã sử dụng mô tơ vi điều khiển cho đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty, giúp người chơi có thể điều chỉnh tốc độ vòng quay của mâm xoay đĩa than một cách chính xác nhất. Nhằm hạn chế rung chấn xuống mức thấp nhất, động cơ này được đặt tách rời với bệ mâm xoay và truyền động thông qua dây cu-roa.

Phần chân làm từ thép không gỉ của đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao, rất linh hoạt và dễ sử dụng.

DreamPlay Twenty Twenty 02

Không quá cầu kỳ với nhiều chi tiết rắc rối, nhưng đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty lại đủ khả năng để chứng minh là một sản phẩm hi-end thực thụ. Nó sẽ giúp người dùng thưởng thức được mọi bản nhạc trên những chiếc đĩa than của mình bằng chất âm analog đầy quyến rũ và tinh tế.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Đầu đĩa than Elipson Alpha 100 RIAA BT

 
0.20826 sec| 3833.906 kb
DMCA.com Protection Status