Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu đĩa than ClearAudio Innovation Compact

Thương hiệu: Clearaudio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact sản xuất tại Đức
- Kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với tất cả không gian nghe nhạc từ nhỏ, vừa đến lớn
- Là giải pháp toàn diện cho những người yêu âm nhạc từ đầu đĩa than
- Màu sắc: Black, Wood Chassis

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model ClearAudio Innovation Compact
Kênh 2 kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 12kg/chiếc (without tonearm and power supply)
Kích thước (HxWxD) 157 x 460 x 485mm
Dòng ClearAudio Turntables
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact: hiệu chuẩn âm thanh cổ điển phòng nghe

Thú chơi đĩa than đã được duy trì cả hơn thế kỷ nay nhờ những tín đồ yêu mến âm thanh cổ điển analog hay các nhà sưu tập những thiết bị âm thanh cổ. Vì thế, cho đến thời điểm hiện tại đĩa than vẫn liên tục được phát hành với nhiều thể loại âm nhạc mới, hiện đại. Nắm bắt tốt xu thế đó, Clearaudio đã cho ra đời một loạt những mô hình đầu đĩa than đa dạng về kiểu dáng cũng như giá thành, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thưởng thức đĩa than của mọi đối tượng khách hàng. Và đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact là một trong những thiết kế nổi bật và được yêu thích nhất của hãng âm thanh đến từ Đức này.

dau dia than clearaudio innovation compact

Nhắc đến đĩa than là nhắc tới phong cách nghe nhạc cổ điển, và thương hiệu Clearaudio của Đức là một trong những “địa chỉ” được giới audiophile tìm đến nhiều nhất khi muốn sắm cho phòng nghe của mình một mẫu đầu đĩa than cao cấp. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1978, dưới tên Clearaudio được sáng lập bởi Peter Suchy. Thương hiệu này đi theo tôn chỉ cung cấp đến phòng nghe của mỗi người dùng chất âm cổ điển đã tốt nhưng phải là tốt nhất. Vì thế mỗi sản phẩm đầu đĩa than được bán ra đều được Clearaudio cung cấp đầy đủ những công nghệ hiện đại, kết hợp cùng kiểu dáng vừa cổ điển, vừa độc đáo lại mới lạ.

Hình khối độc đáo của đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact

Nếu như các mẫu đĩa than thông thường được thiết kế với bệ đỡ mâm đĩa và hệ thống động cơ bằng khối đỡ chữ nhật mỏng dẹp, thì đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact lại được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng hơn nhờ bệ đỡ đa lớp chắc chắn như “kiềng 3 chân” đã giảm thiểu tối đa trọng lượng của thân máy chỉ còn xấp xỉ 12 kg chưa bao gồm không có tonearm và cung cấp điện. Đồng thời, kích thước 3 chiều cũng không quá lớn, với chiều rộng, chiều sâu và chiều cao lần lượt dừng ở mức xấp xỉ 460 x 485 x 157mm đã tính tonearmbase mà không tính tonearm. Bởi vậy, mà Innovation Compact không chiếm quá nhiều diện tích setup, nên nó có thể phù hợp với ngay cả những không gian nghe từ nhỏ, vừa đến lớn.

Không chỉ thế, đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact còn sẵn sàng làm bừng sáng và sang trọng mọi không gian giải trí nghe nhạc với thiết kế màu đen nguyên bản hay màu gỗ cổ điển tự nhiên.

dau dia than clearaudio innovation compact dep

Hơn nữa, cấu trúc của đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact được liên kết chặt chẽ bởi các thành phần như mâm xoay được làm từ vật liệu tổng hợp, cần gạt kim loại và mô-tơ động cơ linh hoạt, kết hợp nhuần nhuyễn mở ra cho Innovation Compact khả năng bóc tách chi tiết mọi âm tần của nguồn đĩa than phát nhạc, trước khi đưa chúng đến preamp hay ampli tích hợp.

Và để đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact có thể đứng vững vàng trên mọi mặt phẳng lắp đặt, nhà sản xuất Clearaudio đã bổ sung dưới mỗi chân của bệ đỡ một chân đinh, cho diện tích tiếp xúc giữa mặt setup và thân máy là nhỏ nhất. Nhờ đó, mà hệ thống máy hoạt động ít bị ảnh hưởng do rung chấn tại khung gầm gây ra.

Kỹ thuật thiết kế tỷ mỷ của đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact

Thành phần cơ bản nhất để tạo nên một mẫu đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact hoàn chỉnh là bệ đỡ, mô-tơ dẫn động, mâm xoay, tay cơ và dây đai cao su liên kết các khối trên lại với nhau.
Đầu tiên, đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact sở hữu mâm đĩa có độ dày lên tới 70mm, được làm từ vật liệu acrylic hoặc delrin (hay còn được biết đến với cái tên POM – polyoxymethylene ) mật độ cao, có độ cân bằng động ổn định và có một kích thước tuyệt vời, phù hợp với mọi đĩa than đang được bán trên thị trường âm thanh hiện nay. POM được biết đến là chất liệu đem đến độ ổn định lớn, chống cộng hưởng tốt, giúp cho mô hình đầu đĩa này hoạt động êm ái nhất.

dau dia than clearaudio innovation compact tot

Khá giống với mẫu đầu đĩa than Clearaudio Innovation Wood, đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact được bổ sung thêm một mô-tơ điện 1 chiều (DC) xoắn cao ổn định và tin cậy được tích hợp sẵn phạm vi tốc độ cho người dùng lựa chọn thoải mãi như 33 ⅓ rpm, 45 vòng / phút, 78 vòng / phút giúp mâm đĩa duy trì tốc độ hoạt động ổn định tối ưu nhất, cho sai số cực thấp chỉ <± 0,08%.  Ngoài ra, Innovation Compact còn sử dụng đai cao su màu đen có độ đàn hồi tốt để kết nối pulley với mâm xoay. Ngoài ra, mâm đĩa này còn sở hữu hệ thống điều chỉnh tốc độ OSC (Optical Speed Control) với tốc độ vô cùng nhạy ở các mức 33 ⅓ rpm, 45 vòng / phút, 78 vòng / phút.

dau dia than clearaudio innovation compact chat

Độc đáo hơn, đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact được thiết kế với giá đỡ trục quay gốm từ lực CMB mà Clearaudio được cấp bằng sáng chế độc quyền. Trục quay này hoạt động theo nguyên lý của từ tính do nam châm hai cực đảo ngược trong ổ đĩa thấp hơn.
Giống như hầu hết các sản phẩm khác đến từ Clearaudio, đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact tiêu tốn khá ít điện năng. Cụ thể, khi hoạt động ở cường độ cao nhất công suất tiêu thụ chỉ đạt 9.3W. Trong khi bình thường công suất này chỉ đạt 2.5W. Tương tự, khi hoạt động ở chế độ chờ Innovation Compact cũng đạt công suất 2.5W.

Chất âm ngọt ngào, trung thực từ đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact

Đầu đĩa than Clearaudio Innovation Compact sở hữu âm chất vượt xa những bộ CD đắt tiền. Đó là lý do vì sao, sảm phẩm này ngay từ khi mới ra mắt đã được rất nhiều audiophile truyền tai tìm mua với mong muốn cải thiện âm thanh phòng nghe nhạc cổ điển của mình có được âm thanh chân thực và chính xác nhất.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây:

 
0.12536 sec| 3830.094 kb
DMCA.com Protection Status