Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE

Thương hiệu: Clearaudio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE thương hiệu Đức
- Được xây dựng từ những vật liệu cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại, đem đến khả năng truyền tải âm thanh nguyên bản nhất
- Là giải pháp toàn diện cho những người yêu âm nhạc từ đầu đĩa than
- Trang bị sẵn cần Satisfy Kardan
- Sử dụng trục quay gốm từ lực CMB
- Mô tô điện 1 chiều được đặt ở khoang riêng
- Màu sắc: Satin clear

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

64.800.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Clearaudio Emotion SE
Kênh 2 kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 7kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 88 x 400 x 330mm
Dòng ClearAudio Turntables
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Âm nhạc cổ điển được truyền tải mạnh mẽ qua đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE

“Trong suốt và tỏa sáng rực rỡ” là những gì audiophile phải thốt lên khi lần đầu chiêm ngưỡng nét đẹp hoàn hảo của mẫu đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE đến từ thương hiệu âm thanh hàng đầu nước Đức, ClearAudio.

Xuất hiện từ những năm cuối thập niên 70 đến nay, hãng đầu đĩa than danh tiếng số 1 nước Đức là Clearaudio đã cung cấp đến tay người dùng những mô hình đầu đĩa than được trau chuốt từ kỹ thuật cho đến công nghệ chế tác thủ công được thực hiện hoàn toàn bằng tay tại Đức mà không cần thông qua một quốc gia hay khu vực liên doanh nào. Chính vì thế, chất lượng hi-end trong mỗi mẫu sản phẩm của Clearaudio đều được dịp “nở rộ” và tạo nên “cơn sốt” công nghệ trong giới audiopile trên toàn thế giới nói chung.

dau dia than clearaudio emotion SE

Bằng chính kinh nghiệm sau 35 năm theo đuổi chuyên ngành analogue của người sáng lập thương hiệu là Peter Suchy, Clearaudio chỉ chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh phục vụ cho nhu cầu chơi nhạc cổ điển của một bộ phận giới audiophile. Với tiêu chí hàng đầu là đem âm thanh nguyên bản của đĩa than đến với mọi phòng nghe, mà sản phẩm đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE đã trở thành một trong những mặt hàng bán ra chạy nhất của thương hiệu ClearAudio.

Hình thức thiết kế mãn nhãn của đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE

Nhằm truyền tải tốt hơn những xúc cảm âm nhạc đến với dàn âm thanh của người dùng, Clearaudio đã cho ra đời mẫu đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE được xây dựng từ những nguyên lý kỹ thuật được nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp cùng những công nghệ hiện đại cùng những nguyên vật liêu cao cấp chọn lọc để mang đến khả năng truyền tải chính xác mọi âm điệu nguyên bản nhất từ đĩa nhạc.

Đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE được xem là một giải pháp toàn diện cho những người yêu nhạc đang mong mỏi tìm kiếm âm thanh vượt trội cùng khả năng tái tạo âm nhạc đích thực và toàn diện nhất của một mâm đĩa than có cấu trúc thiết kế bàn xoay độc đáo, không một chi tiết thừa. Nhờ vậy, mà sản phẩm này nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ phía các tạp chí lớn về âm thanh trên thế giới.

dau dia than clearaudio emotion SE dep

Nếu nhìn trực diện vào thân máy, đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE được chia thành 4 thành phần cơ bản. Đầu tiên là mâm xoay có độ dày 28mm được điều khiển bởi một động cơ đồng bộ tách rời và được làm từ vật liệu GS-PMMA acrylic (Poly Methyl Methacrylate) là một loại nhựa nhiệt dẻo trong suốt không dẫn điện, không dẫn nhiệt và đặc biệt không thấm nước được gia công chính xác bằng máy cắt CNC để tạo bề mặt có độ chuẩn tuyệt đối. Tiếp theo là bệ đỡ toàn bộ mâm xoay, cần gạt và mô-tơ điện điều khiển được thiết kế dạng khối chữ nhật mỏng dẹp. Phía bên phải là cần gạt, còn đối diện là bên trái là mô-tơ điện điều khiển được thiết kế dạng khối trụ tròn được bọc trong một vỏ kim loại lớn và có công tắc khởi động cả hệ thống máy rất nhạy và dễ sử dụng.

Do được xây dựng và lắp ghép từ những nguyên liệu có khối lượng tương đối nhẹ, thế nên toàn bộ cân nặng của thân máy đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE không quá cồng kềnh mà chỉ năng xấp xỉ 7kg đã bao gồm cả động cơ máy. Trong khi đó, kích thước 3 chiều cũng không quá lớn (không tính tonearm) chỉ dừng ở mức xấp xỉ 400 x 330 x 88mm lần lượt đối với chiều rộng, chiều sâu và chiều cao.

dau dia than clearaudio emotion SE tot

Và bước hoàn thiện cuối cùng để mang đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE đến tận phòng nghe của mỗi người dùng đó chính là bước phủ màu satin bóng loáng đẹp mắt cho mâm đĩa này. Với gam màu này, Emotion SE không gây bất cứ một sự tương phản màu sắc nào với các thiết bị khác trong bố cục phòng nghe. Mà ngược lại, nó kết hợp hài hòa và góp phần định hình phong cách phòng nghe theo thiên hướng sang trọng và tinh tế.

Trải nghiệm âm thanh nguyên bản từ đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE

Như đã nói ở trên, tổng thể toàn bộ thân máy của đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE đều được làm từ những thành phần vật liệu được chọn lọc thủ công tỷ mỷ và cẩn thận. Khi chúng kết hợp cùng những công nghệ mà Clearaudio đã dành nhiều thập kỷ để nghiên cứu lên đã tạo nên một mâm đĩa than có hiệu suất tuyệt vời cùng khả năng tái tạo tính nguyên bản và chính xác của nguồn âm thanh tiếp nhận.

Bên cạnh sự xuất hiện của mâm xoay từ nhựa tổng hợp PMMA mật độ cao, đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE còn được thiết kế Resonance tối ưu hóa hình dạng khung gầm và vành đai điều khiển liên kết chặt chẽ với toàn bộ thân máy giúp cho hoạt động của đầu đĩa than hoạt động ổn định nhất mà ít gặp phải hiện tượng rung chấn ảnh hưởng đến âm chất tự nhiên do mâm đĩa này tái tạo.

Mặt khác người dùng có thể tùy chọn tốc độ quay của đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE với các mức33 ⅓ và 45 vòng / phút. Thậm chí có thể đẩy nhanh phạm vi tốc độ lên đến 78 rpm với động cơ ròng rọc được tích hợp sẵn trên thân máy.

dau dia than clearaudio emotion SE chat

Ngoài ra, với động cơ máy được làm từ vỏ kim loại đúc đã giúp tối ưu hóa cộng hưởng riêng biệt đảm bảo rằng các rung động của động cơ không làm ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng âm thanh do Emotion S đảm nhiệm. Nhờ đó, mà tốc độ hoạt động của đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE cũng ổn định hơn. Đồng thời mâm đĩa này có thể phát lại các bản ghi yêu thích của người dùng. Đó có thể là các bản giao hưởng trữ tình đến từ các nhà soạn nhạc vĩ đại thế giới như Abba đến Zappa, hay Beethoven và Schoenberg.

Thành công của đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE còn được thể hiện ở chi tiết thiết kế tonearm và hộp mực nam châm di động (MM) Clearaudio V2 giúp cho mẫu đĩa này có thể giải nén hoàn hảo ngay cả chuyển động nhỏ nhất của thông tin lưu trữ trong ránh ghi của đĩa than. Do vậy, mà chất lượng tín hiệu âm thanh thu được có độ chính xác tối đa, sai số tín hiệu tấp dưới ± 0,2% mang đến cho người nghe không gian trải nghiệm âm nhạc sống động và vượt trội hơn hẳn những những sản phẩm cạnh tranh trong cùng phân khúc giá bán ra.

dau dia than clearaudio emotion SE hay

Đặc biệt, bearing hay còn gọi là trục quay của mâm đĩa được thiết kế với trục gốm được đánh bóng bằng kỹ thuật chính xác và tỷ mỷ bằng công nghệ từ tính CMB mà Clearaudio đã được cấp bằng sáng chế độc quyền. Công nghệ này một mặt giúp cho toàn quá trình vận hành của mâm đĩa hoạt động trơn tru, một mặt hỗ trợ hoạt động của mâm đĩa đạt được độ tĩnh hoàn hảo. Đây là thiết kế kahcs biệt hoàn toàn với các mâm đĩa than trước đây khi trục quay của nó chủ yếu được thiết kế trục quay bằng kim loại và đỡ bằng ổ bi. Hơn nữa, động cơ vận hành của đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE được thiết kế đồng bộ và tách rời, lại được bao bọc trong một vỏ kim loại lớn. Nên nhiễu cộng hưởng không thể ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của động cơ này.

Giống như hầu hết các sản phẩm đầu đĩa than của ClearAudio, Emotion SE cũng được biết đến như một thiết bị tiết kiệm điện năng khi công suất tiêu thụ điện tối đa của nó chỉ đạt 2W. Trong khi đó, công suất tiêu thụ điện trong khi vận hành của thiết bị này chỉ dừng ở mức 1.6W. Còn nếu công tắc nguồn ở chính xác vị trí “0” thiết bị này sẽ không tiêu thụ điện năng.

Đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE phục vụ hoàn hảo phong cách nghe nhạc cổ điển

Với hình thức đẹp ấn tượng cộng thêm hiệu suất tái tạo âm thanh chuyên nghiệp, đầu đĩa than Clearaudio Emotion SE đã từng bước “xâm nhập” vào mọi phòng nghe nhạc cổ điển chạy đĩa than của người dùng. Và dễ dàng trở thành một trong những mẫu đầu đĩa than được yêu thích do cộng đồng audiophile bình chọn.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây:

 
0.08440 sec| 3844.242 kb
DMCA.com Protection Status