Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu CD/SACD Metronome AQWO 2

Thương hiệu: Metronome Technologie

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu CD/SACD Metronome AQWO 2 sản xuất tại Pháp
- Thiết kế điện tử mới 100%, bộ xử lý DAC mới
- Thiết kế dạng top-loader, với bộ cơ đọc đĩa được đặt ở đỉnh
- DAC loại ESS ES9038Pro có khả năng xử lý tín hiệu ở dạng PCM 
- Cung cấp AES/EBU cũng như giao diện S/PDIF optical và coaxial
- Màu sắc: Silver, Black, Gold

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

719.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Metronome AQWO 2
Kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 17kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 130 x 425 x 415mm
Dòng Metronome AQWO
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu Metronome là một tên tuổi có vị thế trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp. Chiếc đầu CD/SACD AQWO được phát triển và ra mắt vào năm 2018, ngay lập tức tạo tiếng vang trong giới audiophile và nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất. Và để nối tiếp thành công đó, hãng audio Pháp đã tung ra thị trường chiếc đầu CD/SACD Metrome AQWO 2 hoàn toàn mới, với thiết kế điện tử mới 100%, bộ xử lý DAC mới, chương trình cơ sở mới, màn hình cảm ứng cải tiến và tính năng phát trực tuyến hấp dẫn, cùng đầu ra cho ampli đèn. Model này đã thu hút được sự chú ý và săn đón của đông đảo người dùng trên toàn thế giới.

dau Metronome AQWO2

Giới thiệu về đầu CD/SACD Metronome AQWO 2 chính hãng

Đầu CD/SACD Metrome AQWO 2 là thế hệ nâng cấp của chiếc đầu CD/SACD Metrome AQWO, được ra mắt tại Munich High End Show 2023. Sản phẩm này thuộc dòng AQWO – một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của lĩnh vực hi-fi cao cấp của Pháp.

Model mới có thiết kế khung gầm hoàn toàn mới. Như đã đề cập, điều này trở nên cần thiết bởi các thiết bị điện tử hoàn toàn mới được trang bị bên trong. Tuy nhiên, điều không thay đổi là đó là đầu CD/SACD này một lần nữa sử dụng ngôn ngữ thiết kế trang nhã, thanh lịch vượt thời gian của công nghệ Metronome.

Nhà sản xuất Metronome đã thiết kế phần khung máy chính hình hộp chữ nhật quen thuộc, được làm từ những tấm kim loại dày, chắc khoẻ. Riêng mặt trước ốp tấm nhôm phay xước được mài giũa, gia công tỉ mỉ, đảm bảo sự tinh xảo trên từng chi tiết.

dau Metronome AQWO3

Bề mặt được hoàn thiện thủ công đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh 2 màu sắc bạc và đen cho người dùng lựa chọn, thì đầu CD/SACD Metrome AQWO 2 còn cung cấp một phiên bản màu vàng vô cùng đặc biệt và sẽ rất nổi bật trong mọi không gian giải trí.

Đầu CD/SACD Metrome AQWO 2 mạnh mẽ và có kích thước lớn. Khung máy có chiều cao 130mm, chiều rộng 425mm, chiều sâu 415mm và trọng lượng 17kg. Phía dưới khung máy được gắn chân đế, có tác dụng triệt tiêu rung động hiệu quả khi đĩa quay.

Chi tiết thiết kế và hiệu suất hoạt động của đầu CD/SACD Metrome AQWO 2 sản xuất tại Pháp

Thương hiệu Metronome đã mang lại nhiều lợi ích hơn cho những người mê âm thanh stereo thông qua chiếc đầu CD/SACD Metrome AQWO 2. Người dùng có thể nghe âm thanh analog Metronome nổi tiếng với đĩa CD và SACD của họ, hoặc nghe nhạc số qua DAC cao cấp được tích hợp sẵn và đặc biệt là còn có sự góp mặt của tính năng mới – Network Player.

Mẫu đầu CD/SACD thế hệ thứ 2 này được thiết kế dạng top-loader, với bộ cơ đọc đĩa được đặt ở đỉnh khung máy và có nắp ở phía trên để che giấu ổ đĩa. Lớp vỏ tương ứng được làm bằng nhôm nguyên khối nhưng vẫn lướt êm và đều khi đóng mở. Điều này mang lại cảm giác độc đáo mà thực sự chỉ có hệ thống hi-fi cao cấp.

Mặt ngoài của đầu CD/SACD Metrome AQWO 2 được trang bị một màn hình cảm ứng 165.1mm mới, lớn hơn so với model thế hệ cũ và có tỷ lệ khung hình 21/9. Màn hình này sẽ cho phép người dùng đọc từ xa một cách rõ ràng và quản lý cài đặt một cách dễ dàng.

Xử lí tín hiệu digital xuất sắc bằng chip DAC hoàn toàn mới

Việc xử lý tín hiệu digital sang analog của model này được thực hiện bởi bộ giải mã DAC của ESS Technology Inc., cụ thể là DAC loại ESS ES9038Pro, có khả năng xử lý tín hiệu ở dạng PCM tuyến tính lên đến 32 bit và 384 kHz, do đó được gọi là DXD, ngoài ra còn có DSD lên đến DSD512. Nếu muốn, việc lấy mẫu lại có thể được thực hiện để đạt được chất lượng tốt nhất có thể.

Để kết nối các nguồn kỹ thuật số, đầu CD/SACD Metronome AQWO 2 mới cung cấp AES/EBU cũng như giao diện S/PDIF optical và coaxial. Tuy nhiên, giải pháp linh hoạt nhất là cổng USB-B cho phép kết nối với PC hoặc Mac để làm nguồn nhạc trực tiếp. Độ phân giải đầy đủ của DAC từ ESS Technology Inc. cũng có thể truy cập được thông qua giao diện này, theo đó không cần trình điều khiển cho Apple macOS và tất cả các tệp liên quan đều được nhà sản xuất cung cấp cho Microsoft Windows.

Điều thú vị cần lưu ý là đầu phát mới này cũng có một số đầu ra kỹ thuật số, không chỉ giao diện S/PDIF coaxial mà còn có AES/EBU và thậm chí cả cổng HMDI, qua đó tín hiệu kỹ thuật số có thể được xuất trực tiếp dưới dạng I2S .

Cung cấp khả năng phát nhạc trực tuyến linh hoạt

Một trong những lý do khiến Metronome Technologie quyết định phát triển thế hệ mới của Metronome AQWO là mong muốn trang bị cho nó một ứng dụng khách phát trực tuyến và do đó cung cấp cho người dùng một giải pháp thực sự được trang bị cho mọi tác vụ liên quan đến nội dung số, và tất nhiên phát trực tuyến từ lâu đã đóng vai trò trung tâm trong việc này.

dau Metronome AQWO4

Đầu CD/SACD Metronome AQWO 2 cung cấp 1 đầu nối Ethernet và Wi-Fi. Nhờ đó, việc tích hợp vào mạng không dây có thể được thực hiện dễ dàng trong vòng vài phút với mConnect, ngay cả khi không có kiến ​​thức chuyên môn. Người dùng có thể truy cập vào các dịch vụ phát nhạc trực tuyến hot hiện nay như TIDAL, Qobuz, Deezer và Internet Radio qua vTuner.

Điều khá thú vị là Metronome chính là một chuyên gia về các giải pháp kỹ thuật số và đã đạt được danh tiếng rất đặc biệt trong lĩnh vực này. Nhà sản xuất đã cung cấp cho đầu CD/SACD Metronome AQWO 2 một tầng đầu ra dựa cho ampli đèn.

Cuối cùng, cần phải nhắc đến đó chính là hệ thống cấp nguồn đặc biệt phức tạp được sử dụng trên đầu phát cao cấp này. Bao gồm một máy biến áp hình xuyến với bộ lọc Schaffner, các bộ phận riêng lẻ của hệ thống được cung cấp bởi không dưới mười bộ điều chỉnh điện áp riêng lẻ. Điều này giúp cho thiết bị đạt được chất lượng âm thanh tốt nhất.

Metronome đã luôn thiết kế và thực hiện thủ công tất cả quá trình sản xuất của mình nhằm cung cấp các thiết bị được chế tạo hoàn hảo với “âm thanh Metronome” tuyệt vời cho khách hàng của họ. Và với chiếc đầu CD/SACD Metronome AQWO 2, sự hoàn hảo từ diện mạo đến tính năng và khả năng xử lí tín hiệu analog và digital một cách xuất sắc, khiến nó chiếm trọn tình cảm của người dùng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

 

Chất âm hòa quyện độc đáo giữa Admire Audio, Ayon Audio và Metronome

 
0.08972 sec| 3842.797 kb
DMCA.com Protection Status