Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu CD Musical Fidelity M6scd

Thương hiệu: Musical Fidelity

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu CD Musical Fidelity M6scd sản xuất tại Anh
- Khung máy được làm từ chất liệu nhôm phay xước
- Trang bị chip DAC 32bit Delta Sigma, giải mã các định dạng độ phân giải tối đa là 32bit/192kHz
- Có nhiều cổng kết nối: 2 đầu vào optical, 2 đầu vào S/PDIF, 1 đầu ra optical và 1 đầu ra S/PDIF

- Màu Sắc: Black, white

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

89.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model CD Musical Fidelity M6scd
Kênh
Bộ giải mã 32 bit Delta-Sigma (bit stream) dual differential 8x over-sampling
Giãi mã
Trọng lượng 11.2 kg/chiếc (không đóng hộp); 15.5 kg/chiếc (đóng hộp)
Kích thước (HxWxD) 125 x 440 x 385mm
Dòng Musical Fidelity M6 Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

 

Musical Fidelity là một thương hiệu audio đình đám của Anh Quốc, đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và rất được lòng người hâm mộ. Và chiếc đầu CD Musical Fidelity M6scd là một đại diện sáng giá. Không chỉ là một đầu đĩa CD đơn thuần, đầu CD Musical Fidelity M6scd là một trung tâm cho mọi hoạt động giải trí kỹ thuật số của người dùng - và là nguồn hoàn hảo cho phần còn lại của dòng sản phẩm M6 Series do Musical Fidelity sản xuất.

Musical Fidelity M6scd den(1)

Một số đặc điểm hình thức của đầu CD Musicak Fidelity M6scd chính hãng

Thương hiệu Musical Fidelity đã đầu tư đáng kể trên chiếc CD Player Musical Fidelity M6scd giá tầm trung của họ, để biến nó trở thành một lựa chọn chất lượng với những tính năng hiện đại và giá cả phải chăng.

Điều đầu tiên người dùng sẽ nhận thấy chiếc CD Player Musical Fidelity M6scd sở hữu kiểu dáng đẹp và chất lượng thiết kế tuyệt vời. Nó xuất hiện với một diện mạo không kém phần thanh lịch với các sản phẩm trong dòng M6 Series. Chiếc CD này mang dáng dấp quen thuộc của Musical Fidelity, gọn gàng và vững trãi với khung máy được làm bằng kim loại cao cấp.

Musical M6 SCD dep(1)

Đầu CD Player Musical Fidelity M6scd có kích thước chiều cao 125mm, chiều rộng 440mm, chiều sâu 385mm và nặng 11.2kg. Phía dưới mỗi chiếc đầu CD này được gắn các chân đế rất chắc chắn, giúp cách li khung máy với mặt kệ, hạn chế nhiễu xạ hiệu quả. Người dùng có 2 lựa chọn màu sắc cho đầu CD Player Musical Fidelity M6scd, là màu đen và màu bạc truyền thống của thương hiệu Anh Quốc này.

Thiết kế kỹ thuật của đầu CD Musical Fidelity M6scd đến từ Anh

Thiết kế hình thức đẹp của đầu CD Player Musical Fidelity M6scd không chỉ để trưng bày. Sự vững chắc của cấu trúc ở mọi cấp độ, bao gồm cả việc sử dụng khay đọc đĩa CD bằng kim loại, cung cấp một nền tảng ổn định để chiếc đầu CD này phát huy hết kỹ năng tái tạo âm thanh của nó.

Bên trong chiếc vỏ máy được chế tạo đẹp mắt, đầu CD Musical Fidelity M6scd kết hợp bộ bộ cơ đọc đĩa CD chất lượng cao, cung cấp khả năng đọc đĩa CD tuyệt vời, với bộ giải mã DAC hiệu suất cao, mang đến những màn trình diễn xuất sắc. Thương hiệu Musicak Fidelity đã mất khoảng 25 năm để thiết kế mạch khuếch đại của mình, vì vậy mà đầu CD Musicak Fidelity M6scd mang thiết kế đặc biệt mà nhiều audiophile mong đợi, cung cấp độ tuyến tính vượt trội và tiếng ồn, độ méo luôn ở mức thấp nhất.

Musical Fidelity M6scd trong(1)

Bộ giải mã DAC được sử dụng trên đầu CD Musical Fidelity M6scd cung cấp những màn trình diễn âm nhạc kỹ thuật số tuyệt vời, với độ phân giải 24bit / 192kHz. Nhờ trang bị này, người dùng có thể sử dụng nguồn nhạc kỹ thuật số, từ đĩa, đến các dịch vụ phát nhạc trực tuyến. Cùng với độ tuyến tính tuyệt vời, điều này làm cho đầu CD Musical Fidelity M6scd trở thành một trung tâm kỹ thuật số hiện đại.

Thiết kế DAC cao cấp sẽ không chỉ tối đa hóa hiệu suất của đĩa CD mà còn tất cả các nguồn kỹ thuật số của người dùng, nhờ vào dãy đầu vào digital gồm: 2 cổng coaxial, 2 cổng optical và cổng USB không đồng bộ. Điều đó có nghĩa là audiophile còn có thể kết nối nhiều loại thiết bị kỹ thuật số từ máy tính đến hộp giải mã TV và nghe chúng ở mức tốt nhất.

Musical Fidelity M6scd sau(1)

Đầu CD Musical Fidelity M6scd sử dụng cơ chế CD chất lượng hàng đầu, được thiết kế để cho phép truy xuất dữ liệu tối đa từ bộ sưu tập đĩa của người dùng. Và khi sử dụng nguồn nhạc số, audiophile sẽ được thưởng thức những âm thanh tự nhiên đáng kinh ngạc, cùng với một hiệu suất mượt mà, ngọt ngào với hình ảnh tuyệt vời và dải động lớn.

Đầu CD Musical Fidelity M6scd còn được thiết kế tầng đầu ra mạnh mẽ, cung cấp cả kết nối cân bằng và kết nối một đầu, cho phép nó dễ dàng ghép nối với bộ khuếch đại mà lựa chọn. Tất nhiên, các đối tác hoàn hảo nhất với chiếc đầu CD này chính là các sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm M6 Series.

Musical Fidelity M6scd trang

Nhìn trung, đầu CD Musical Fidelity M6scd là một đầu CD và DAC hàng đầu, tích hợp chung trong một khung máy được chau chuốt về hình thức. Nếu audiophile đang tìm kiếm một chiếc đầu CD kiêm DAC chất lượng ở phân khúc tầm trung thì hãy đưa ngay sản phẩm này vào danh sách tham khảo và thử nghiệm nó để cảm nhận những giá trị hấp dẫn mà nó mang lại.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Đầu CD Bladelius Gondul M MK III

 
0.20999 sec| 3855.766 kb
DMCA.com Protection Status