Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu CD Musical Fidelity M3scd

Thương hiệu: Musical Fidelity

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu CD Musical Fidelity M3scd sản xuất tại Anh
- Sử dụng bộ cơ đọc đĩa chất lượng
- Chip giải mã với khả năng xử lí tín hiệu digital lên đến 24bit/92kHz
- Màu Sắc: Black, white

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

45.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model CD Musical Fidelity M3scd
Kênh
Bộ giải mã 24 bit Delta-Sigma
Giãi mã
Trọng lượng 6.05 kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 100 x 440 x 380mm
Dòng Musical Fidelity M3 Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Musical Fidelity là thương hiệu hi-fi lớn của Anh Quốc, đã xuất hiện kể từ đầu những năm tám mươi, tung ra thị trường rất nhiều những sản phẩm công nghệ chất lượng. Đầu CD Musical Fidelity M3scd là sản phẩm ở phân khúc tầm trung của hãng, thể hiện sự bứt phá và sáng tạo tài tình của Musical Fidelity từ cách đây hơn 5 năm, khi tích hợp chip DAC vào trong đầu đọc CD, để biến nó trở thành một “trung tâm kỹ thuật số” mang đến cho người dùng một sản phẩm tiện ích và đầy giá trị.

CD Musical Fidelity M3SCD hi

Giới thiệu về đầu CD Musical Fidelity M3scd chính hãng

Đầu CD Musical Fidelity M3scd là chiếc CD player duy nhất trong dòng M3 Series của thương hiệu Musical Fidelity. Nó sở hữu thiết kế hình thức đậm phong cách của thương hiệu đến từ Anh Quốc này, đơn giản, trang nhã và rất hiện đại, phù hợp với hầu hết gu thẩm mỹ của người dùng.

Xét về hình thức, đầu CD Musical Fidelity M3scd được tạo kiểu đẹp mắt và hoàn thiện tốt như các bộ khuếch đại khác cùng dòng. Khung máy hình hộp được làm từ thép, riêng mặt trước được ốp tấm nhôm dày, các cạnh vuông vắn và được hoàn thiện bằng 2 màu sắc là đen và bạc. Tất cả quá trình sản xuất vỏ máy đều được thực hiện với một tiêu chuẩn tốt nhất và đội ngũ kỹ sư giỏi.

CD Musical Fidelity M3scd %C4%91en hi

Đầu CD Musical Fidelity M3scd có kích thước tương đối gọn gàng, với chiều cao 100mm, chiều rộng 440mm, chiều sâu 380mm và nặng 6.05kg. Với kích thước này, việc set-up nó vào hệ thống âm thanh rất dễ dàng, có thể đặt trên chốc những bộ khuếch đại mà không ảnh hưởng đến hiệu suất xử lí âm thanh.

Chi tiết kỹ thuật trên chiếc đầu CD Musical Fidelity M3scd sản xuất tại Anh Quốc

Đầu CD Musical Fidelity M3scd được trang bị một hệ thống điều khiển ở mặt trước của khung máy, gồm 1 màn hình hiển thị, 1 khay đọc đĩa và có tổng cộng 10 nút bấm nhỏ ở phía dưới đều được chú thích rõ ràng để người dùng dễ dàng điều chỉnh hoạt động của thiết bị. Ngoài ra, chiếc điều khiển từ xa được trang bị đi kèm cũng giúp ích rất nhiều cho người dùng.

Điểm đáng chú ý là đầu CD Musical Fidelity M3scd sử dụng bộ cơ độc đĩa chất lượng, có mức jitter thấp và được tích hợp chip giải mã với khả năng xử lí tín hiệu digital lên đến 24bit/92kHz. Bộ cơ đọc đĩa hoạt động rất êm ái, cửa đĩa ra vào ổn định, nhẹ nhàng và linh hoạt.

Với CD Musical Fidelity M3scd khi kiêm thêm chức năng của bộ DAC, người dùng có thêm lựa chọn từ các tín hiệu nhạc số ngoài đầu đĩa thông qua bộ DAC tích hơp bên trong. Thiết bị này cung cấp các cổng vào digital, gồm 1 cổng optical, coxial và 1 cổng USB chơi nhạc số chất lượng cao từ máy tính với độ phân giải 24 bit/ 96kHz.

CD Musical Fidelity M3scd sau hi

Sự kết hợp âm nhạc trung thực của đầu đĩa CD với những trải nghiệm nhạc số chất lượng, đầu CD Musical Fidelity M3scd rất dễ dàng làm hài lòng người dùng về sự đa dạng tính năng và dễ sử dụng. Hơn nữa, nó được sinh ra để dành cho chiếc ampli Musical Fidelity M3si. Khi bộ đôi này nối hợp cùng nhau sẽ tạo ra một thứ gì đó khiến người dùng phải kinh ngạc. Âm thanh được mang lại với sự rõ ràng, chân thực.

Đầu CD Musical Fidelity M3scd cho phép bài hát được tái tạo ấn tượng tốt hơn, tốc độ âm thanh nhanh chóng, mọi thứ một cách mượt mà và ngọt ngào hơn so với nhiều đối thủ có mức giá cao hơn, hoặc cùng tầm.

Với những audiophile vừa yêu thích nghe nhạc từ đĩa CD, vừa có tình yêu lớn với các trải nghiệm nhạc số thì đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn ngay chiếc đầu CD Musical Fidelity M3scd của thương hiệu Musical Fidelity này. Chắc chắn, những trải nghiệm mà người dùng có được sẽ khiến họ hài lòng, cùng mức giá phải chăng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Đầu CD Bladelius Gondul M MK III

 
0.12737 sec| 3828.039 kb
DMCA.com Protection Status