Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Bộ phối ghép Viva Audio Master Horn

Thương hiệu: Viva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 60 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Bộ phối ghép Viva Audio Master Horn sản xuất tại Ý
- Mỗi thiết bị trong hệ thống đều mang một kích thước rất đồ sộ
- Thiết kế hệ thống loa 5 đường tiếng, sử dụng 6 củ loa
- Sử dụng công nghệ loa còi nổi tiếng
- Thùng loa làm từ gỗ với độ bền rất lớn
- Màu sắc: Walnut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

14.900.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Viva Audio Master Horn
Thiết kế Bộ phối ghép: Loa +ampli
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD)
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nhắc đến Viva Audio đôi khi các audiophile sẽ thường hay nhớ đến đây là một thương hiệu Ý nổi tiếng với những mẫu ampli đèn Hi-end, mà quên mất rằng các kỹ sư của hãng còn thiết kế những mẫu loa vô cùng độc đáo và có giá trị cao. Mỗi thiết bị âm thanh của Viva Audio từ ampli đến loa đều mang “sứ mệnh” tái tạo lại những âm thanh với độ động cao, chất âm chân thực, tự nhiên giống như thật. Chúng tôi không dám khẳng định Viva Audio là thương hiệu audio sản xuất những thiết bị âm thanh Hi-end tốt nhất thế giới, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo rằng, không dễ gì có được một thương hiệu vượt mặt được hãng audio Viva Audio trong cùng phân khúc. 

Trong bài viết này, Audiohanoihifi.com xin hân hạnh giới thiệu đến đọc giả cũng như những tín đồ audiophile một hệ thống loa đỉnh cao của thương hiệu Viva Audio, với cái tên Master Horn. Sự đặc biệt của bộ phối ghép Viva Audio Master Horn không phải chỉ ở thiết kế loa kèn đồ sộ, mà điểm mạnh chính là một chất âm sống động, đưa người nghe đến với những cảm xúc âm nhạc như đang được thưởng thức trực tiếp. 

master horn 2

Những đặc điểm cơ bản về hệ thống phối ghép Viva Audio Master Horn đến từ nước Ý

Thương hiệu Viva Audio được thành lập năm 1996 bởi Amedeo Schembri. Mỗi thiết bị audio được Viva Audio thiết kế đều dựa trên tất cả những kinh nghiệm, khả năng nghe tuyệt vời của các kỹ sư hàng đầu nước Ý. Từng chi tiết âm thanh sẽ đều được cảm nhận dễ dàng và người dùng sẽ tập trung lắng nghe từng chi tiết ma thanh được tái tạo bởi thiết bị Viva Audio. Trong số những sản phẩm mà hãng âm thanh Hi-end này sản xuất, Master Horn là hệ thống loa kèn “khủng”, được phối kết hợp từ cặp loa kèn 4 tầng đồ sộ, bộ loa subwoofer và giá đặt ampli. 

Những gì mà chúng tôi có thể nhận định về hệ thống phối ghép Viva Audio Master Horn chính là khả năng trình diễn âm thanh đầy tính nghệ thuật, độ trung thực cao và đem lại cảm giác thoải mái, thả hồn vào bản nhạc cho người nghe. 

Mỗi thiết bị trong hệ thống Viva Audio Master Horn đều mang một kích thước rất đồ sộ, vì thế mà chúng chỉ thích hợp để chơi trong những không gian có được thiết kế cho không gian rộng lớn, sẽ mang đến những trải nghiệm nghe nhạc như đang được thưởng thức hòa nhạc trực tiếp tại nhà. Hệ thống này mang một phong cách thiết kế đậm phong cách cổ điển, đặc biệt là bộ loa kèn với tạo hình độc đáo, chắc chắn sẽ là một mảnh ghép không có gì hoàn hảo hơn để tăng sự sang trọng và quý phái cho căn phòng giải trí.

master horn 4

Hệ thống loa Viva Audio Master Horn có thùng loa được là bằng gỗ cao cấp, có độ bền vượt thời gian. Nhà sản xuất Viva Audio rất biết chiều lòng khách hàng khi hoàn thiện bề mặt thùng loa theo nhu cầu của họ. Người dùng có thể đặt hàng với nhà sản xuất với các phiên bản hoàn thiện thùng loa như lớn dán veneer gỗ tự nhiên hoặc sơn bằng màu sơn mài tốt nhất để đảm bảo phù hợp nhất với thiết kế nội thất của họ. 

Để tránh ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, hệ thống loa Viva Audio Master Horn không có bộ crossover networks, do đó mà loa được điều khiển bằng những bộ khuếch đại công suất được thương hiệu Viva Audio thiết kế đặc biệt dành riêng cho chúng. Bên cạnh đó, các chuyên gia hàng đầu của hãng đã chế tạo những mẫu loa này hoàn thủ công, nhằm đảm bảo người dùng có được hệ thống loa với hiệu suất hoạt động tốt nhất.

Chi tiết thiết kế kỹ thuật của bộ phối ghép Viva Audio Master Horn chính hãng

Viva Audio Master Horn là hệ thống loa cao cấp nhất, tốn nhiều thời gian nghiên cứu nhất, sử dụng những gì tinh hoa nhất mà hãng Viva Audio này có được.

master horn 3

Có thể nhận xét rằng, với những gì mà hệ thống phối ghép này có được, Viva Audio Master Horn xứng đáng là một hệ thống tham chiếu chuẩn mực, để cac audiophile khó tính nhất cũng phải khen ngợi về chất lượng âm thanh tuyệt vời mà chúng có thể làm được. 

Viva Audio Master Horn được nhà sản xuất thiết kế là hệ thống loa 5 đường tiếng, sử dụng 6 củ loa cho mỗi kênh trái/phải, gồm 2 củ loa subwoofer, 1 củ loa midbass, 1 củ loa midrangem 1 củ loa tweeter và 1 củ loa super tweeter. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của 1 tháp loa subwoofer. Tất cả các củ loa này đều được lựa chọn kỹ lưỡng và được đặt trong họng kèn đã được thiết kế kỹ lưỡng, để cung cấp hiệu suất đáp ứng các dải tần nhanh chóng, độ động cao và khả năng lan tỏa âm thanh mạnh mẽ hơn.

Hệ thống loa kèn này có thể tạo ra những âm thanh đáng kinh ngạc về sức mạnh, độ chính xác và sự chân thực trong từng chi tiết âm thanh. Thương hiệu Viva Audio sử dụng công nghệ loa còi nổi tiếng và được đánh giá cao từ những năm 1950 – 1960 nhưng không hề “copy” toàn bộ những gì vốn có của công nghệ cũ này, mà thay vào đó là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, với những công nghệ tiên tiến. Do đó, những âm thanh được cung cấp bởi hệ thống loa Viva Audio Master Horn sẽ được mô tả tốt nhất, chắc chắn sẽ không có gì diễn tả phù hợp hơp với cụm từ “vô cùng chân thực”.

master horn 6

Đặc biệt, dải trầm của hệ thống loa này được xe là thế mạnh vượt trội, khi được trang bị hệ thống củ loa mibass, subwoofer và có cả một mẫu loa subwoofer đi kèm. Với những tín đồ audio luôn đòi hỏi một chất lượng âm bass hoàn hảo, thì hệ thống phối ghép Viva Audio Master Horn đến từ Ý, thừa sức làm được điều này.

Bên cạnh hệ thống loa, các kỹ sư của Viva Audio còn thiết kế riêng cho chúng phần ampli đặc biệt, để cung cấp những màn trình diễn âm thanh tuyệt vời nhất. Thay vì sử dụng bộ phân tần thụ động cho loa, các kỹ sư của hãng đã dày công nghiên cứu và tìm ra một biện pháp mới để đảm bảo chất âm toàn vẹn, đó là sử dụng hệ thống ampli dành riêng cho Viva Audio Master Horn. Người dùng sẽ tìm thấy 6 bộ khuếch đại tất cả, trong đó có 2 cặp ampli được thiết kế lại từ mẫu monoblock power ampli Viva Audio Aurora và 1 cặp ampli hybrid Class D để phù hợp với hệ thống loa này, mang lại hiệu suất tái tạo âm thanh vô cùng mãnh liệt.

Hệ thống phối ghép Viva Audio Master Horn – Niềm mơ ước của nhiều audiophile thực sự

Không tự nhiên mà hệ thống loa Viva Audio Master Horn lại có mức giá cao như vậy. Tất cả quá trình lên ý tưởng và thực hiện sản xuất hệ thống loa Viva Audio Master Horn đã tiêu tốn rất nhiều thời gian của các chuyên gia Viva Audio, đã góp phần không nhỏ tạo nên giá trị về cả mặt chất lượng, thẩm mỹ và kinh tế cho model này. Họ đã phải nghiên cứu kỹ lưỡng để làm sao loại bỏ được méo tiếng cho loa và tìm được hệ thống củ loa chất lượng nhất để cung cấp những màn trình diễn âm thanh như ý.

master horn 5

Cùng với đó, một thiết kế hình thức rất đặc biệt, đậm phong cách cổ điển, hệ thống loa Viva Audio Master Horn trở thành niềm mơ ước của không ít audiophile trên toàn thế giới. 

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.12102 sec| 3851.523 kb
DMCA.com Protection Status