Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Bộ thu và phát Wi-Fi & Bluetooth 5.0 TIC WBR12

Thương hiệu: TIC

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Bộ giải mã TIC WBR12 sản xuất tại Mỹ
- Hỗ trợ băng tần kép, Wi-Fi 2.4G & 5G và Bluetooth 5.0
- Có thể hoạt động với bất kỳ thiết bị AirPlay 
- Hoạt động với vai trò là bộ khuếch đại 2.1 kênh
- Độ phân giải 24bit/44.1KHz lên đến 24bit/192KHz

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

8.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model TIC WBR12
Thiết kế Bộ giải mã
Dải tần 24bit/44.1KHz~24bit/192KHz
Mầu sắc Black
Trọng lượng
Kích thước (H x W x D)
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

TIC Audio là một thương hiệu đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất âm thanh ngoài trời, đã rất quen thuộc với khách hàng Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Audio Hà Nội. Mới đây, hãng âm thanh Mỹ này đã tung ra thị trường bộ thu và phát Wi-Fi & Bluetooth 5.0 TIC WBR12, đem đến cho người dùng những kết nối không dây hiện đại và hiệu suất cao.

aTIC WBR12

Giới thiệu về bộ thu và phát Wi-Fi & Bluetooth 5.0 TIC WBR12 giá tốt tại Audio Hà Nội

Ngay sau khi được ra mắt, bộ thu và phát Wi-Fi & Bluetooth 5.0 TIC WBR12 đã nhanh chóng được yêu thích trên toàn thế giới và rất được đón nhận tại Việt Nam. Nó sở hữu thiết kế gọn gàng, tính năng hiện đại và một mức giá rất mềm, nên audiophile dễ dàng tiếp cận.

Bô thu và phát không dây này có kích thước chỉ bằng 1/3 của một khuếch đại tích hợp truyền thống, với chiều cao 53.34mm, chiều rộng 106.68mm và chiều sâu 109.22mm , vì thế nó dễ dàng được đặt trên đỉnh của những thiết bị âm thanh khác trong hệ thống.

aTIC WBR12 cheo

Phần vỏ được làm từ kim loại chắc khoẻ, bảo vệ an toàn cho hệ thống linh kiện bên trong. Bề mặt được mài mịn và phủ sơn đen hoàn thiện, mang lại sự cá tính cho bộ thu và phát Wi-Fi & Bluetooth 5.0 TIC WBR12, giúp nó dễ dàng hoà mình vào không gian giải trí.

Mặt trước của thiết bị là hệ thống đèn LED nhỏ, đóng vai trò thông báo cho người dùng về kết nối đang hoạt động, như Wifi, Bluetooth, AUX, Optical, HDMI và USB. Ngoài ra còn có một bộ thu điều khiển từ xa được đặt ở chính giữa, để việc kiểm soát thiết bị bằng remote dễ dàng hơn. Phía sau là hệ thống kết nối đa dạng và đầy đủ.

Những tính năng tiên tiến của bộ thu và phát Wi-Fi & Bluetooth 5.0 TIC WBR12

TIC WBR12 là thiết bị thu và phát âm thanh đa phòng Wi-Fi & Bluetooth 5.0, được thương hiệu TIC Audio phát triển bởi đội ngũ kỹ sư giỏi và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, đảm bảo sự trau chuốt kỹ càng từ hình thức đến kỹ thuật và tính năng.

Nó được tạo ra để dễ dàng nâng cấp mọi bộ khuếch đại âm thanh, bộ thu và loa hoạt động được cấp nguồn hiện có với khả năng âm thanh đa phòng tiện lợi. Thiết bị này hỗ trợ băng tần kép, Wi-Fi 2.4G & 5G và Bluetooth 5.0, đảm bảo kết nối ổn định và hiệu quả.

Với tư cách là người nhận, audiophile có thể truyền nhạc trực tuyến trực tiếp vào các thiết bị âm thanh không dây cũ hơn của mình thông qua bộ thu Wi-Fi & Bluetooth 5.0 TIC WBR12. Là một bộ thu, nó có thể hoạt động với bất kỳ thiết bị AirPlay nào khác.

Ngược lại, với vai trò là một bộ phát, audiophile có thể xuất thiết bị âm thanh hiện có của mình sang các thiết bị AirPlay 2 đa phòng TIC Audio tương thích khác. Người dùng không thể kết nối model này với các thiết bị AirPlay 2 của thương hiệu khác.

Không chỉ đơn thuần là bộ thu và phát Wi-Fi & Bluetooth 5.0, TIC WBR12 còn có thể hoạt động với vai trò là bộ khuếch đại 2.1 kênh, với mức công suất 100W cho loa siêu trầm thụ động và 50W/kênh cho loa vệ tinh. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng thiết lập được hệ thống âm thanh đơn giản, mà không tốn nhiều thời gian set-up.

aTIC WBR12 sau

Bộ thu và phát Wi-Fi & Bluetooth 5.0 TIC WBR12 này còn hỗ trợ kết nối chất lượng cao, với độ phân giải 24bit/44.1KHz lên đến 24bit/192KHz. Audiophile dễ dàng thưởng thức âm nhạc trên những nền tảng nhạc số trực tuyến hot nhất hiện nay như Airplay2, DLNA, iHeartRadio, Spotify, TIDAL, Napster, Qobuz, Deezer

Model này còn cung cấp kết nối mạng đa phòng. Bên cạnh đó là các đầu vào USB, Optical, HDMI và AUX. Ngoài ra, bộ thu và phát Wi-Fi & Bluetooth 5.0 TIC WBR12 còn cung cấp núm điều chỉnh bass treble để đạt được âm thanh phù hợp với nhu cầu và không gian nghe của người dùng.

Nếu audiophile sử dụng nguồn nhạc từ smartphone, nhưng thiết bị khuếch đại tín hiệu của họ lại không cung cấp kết nối không dây, thì bộ thu và phát Wi-Fi & Bluetooth 5.0 TIC WBR12 là lựa chọn hoàn hảo để có được những trải nghiệm âm nhạc không dây tuyệt vời nhất. Và chi phí cho sự nâng cấp này rất phải chăng, đảm bảo độ tin cậy cao về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Audio Hà Nội.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tầm quan trọng của lọc nguồn AudioQuest với hệ thống nghe nhạc

 
0.15612 sec| 3833.43 kb
DMCA.com Protection Status