Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Bộ giải mã DAC Pilium Elektra

Thương hiệu: Pilium

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Bộ giải mã DAC Pilium Elektra sản xuất tại Hy Lạp
- Màu sắc: Silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

990.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model DAC Pilium Elektra
Thiết kế Bộ giải mã DAC
Dải tần
Mầu sắc Silver
Trọng lượng
Kích thước (H x W x D) 172 x 490 x 480mm
Dòng Pilium Divine Line
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Pilium Elektra là chiếc DAC Full Dual Mono, là bộ giải mã tín hiệu digital sang analog duy nhất của Pilium Audio tính đến thời điểm hiện tại. Bộ giải mã DAC Pilium Elektra thuộc dòng sản phẩm Divine Line, một thiết bị audio cao cấp được thiết kế rất tinh vi với các thành phần mới nhất, mang lại cho những người hâm mộ thương hiệu Hi-end đến từ Hy Lạp này một sự lựa chọn đặc biệt tốt và giúp họ có được những trải nghiệm nhạc số chất lượng. Pilium Elektra trở thành một bộ giải mã DAC cao cấp đáng mua nhất hiện nay.

Giới thiệu về bộ giải mã DAC Pilium Elektra chính hãng

Các kỹ sư Pilium Audio có tay nghề cao, đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế mạch digital đã đặt ra một mục tiêu lớn để làm sao thiết kế được bộ giải mã tín hiệu số chất lượng nhất trong tầm giá mà chúng sở hữu. Để vượt qua ranh giới của những gì có thể đạt được trong lĩnh vực chế tạo bộ giải mã DAC ngày nay, nhà sản xuất Pilium Audio đã sử dụng công nghệ tiên tiến, các thành phần linh kiện chất lượng cao, để tạo nên bộ chuyển đổi tín hiệu digital sang analog DAC Pilium Elektra có thể xử lí được mọi loại file nhạc số cao cấp nhất hiện nay, với độ phân giải rất lớn.

bo giai ma dac pilium elektra

Bộ giải mã DAC Pilium Elektra xuất hiện với một diện mạo mang đậm phong cách thiết kế của Pilium, đơn giản nhưng rất sang trọng và hiện đại. Phần vỏ máy rất chắc chắn và bền bỉ với tạo hình vuông vức và được làm từ những tấm nhôm nguyên khối rất nặng. Thiết kế này tạo nên một vỏ bọc bền vững theo thời gian và hạn chế rung chấn hiệu quả.

Bề mặt vỏ máy của bộ giải mã DAC Pilium Elektra được mài mịn và đánh bóng kỹ lưỡng, sau đó được phủ sơn màu bạc, giúp cho thiết bị trở nên bắt mắt hơn. Chiếc DAC này có kích thước gần tương đương với những bộ pre ampli do chính Pilium Audio sản xuất, bao gồm chiều cao 172mm, chiều rộng 480mm, chiều sâu 490mm và trọng lượng khá nặng.

Nhìn từ bên ngoài của bộ giải mã DAC Pilium Elektra, người dùng sẽ thấy có một màn hình cảm ứng LED 5.2 inch ở chính giữa mặt trước, hỗ trợ người dùng điều chỉnh hoạt động của thiết bị rất đơn giản và chính xác.

Bên cạnh đó là tên hãng Pilium và tên sản phẩm Elektra được điêu khắc rất tinh xảo, tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ. Mặt đỉnh của thiết bị có một ô tản nhiệt, để giúp làm mát nhanh chóng cho các linh kiện bên trong khi thiết bị sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền. Phía sau là hệ thống các cổng kết nối, có phân khu và chú thích rõ ràng.

bo giai ma dac pilium elektra mat sau

Nhà sản xuất Pilium Audio trang bị cho bộ giải mã DAC Pilium Elektra này hệ thống chân đế bằng kim loại, giúp nâng đỡ thiết bị tách rời khỏi mặt kệ, đồng thời giúp triệt tiêu rung động khá hiệu quả.

Chi tiết kỹ thuật và những tính năng tiên tiến của bộ giải mã DAC Pilium Elektra

Trong mỗi thiết kế bộ giải mã DAC, chip giải mã là bộ phận quan trọng bậc nhất, nó được xem như trái tim của thiết bị. Chính vì thế, ở bộ giải mã DAC Pilium Elektra, các kỹ sư Pilium đã dựa trên 8 chip DAC 8xAK4493 thế hệ mới nhất của AKM (chia đều cho 2 kênh, mỗi kênh 4 chip) ở chế độ Dual Mono với các ngõ ra Class-A full-discrete.

Các kỹ sư Pilium Audio đã thiết kế và triển khai bộ thu USB đặc biệt của riêng họ trên chiếc DAC Pilium Elektra, bằng cách sử dụng kỹ thuật tái tạo xung nhịp do chính Pilium Audio sáng tạo, chỉ với phần mềm Femtoclock có thể lập trình cho độ chính xác cực cao. Nhà sản xuất sử dụng 10 tụ bố trí rời với tiếng ồn cực thấp và bộ nguồn có điện trở đầu ra cũng rất thấp.

bo giai ma dac pilium elektra tren

Bộ giải mã DAC Pilium Elektra có tầng tiếng ồn tần số thấp là rất thấp và có điểm đáng khen ngợi là không bị nhiễu liên quan đến nguồn điện đáng kể. Độ ồn thấp và các phép đo phân tách kênh cực kỳ tốt, xác minh rằng Elektra được cung cấp bởi bộ nguồn hoàn hảo trước bộ điều chỉnh và bộ nguồn cục bộ rất tinh vi, trong một bố cục bảng mạch in printed-circuit-board tối ưu. Kết quả là nhiễu jitter đo ở đầu ra của bộ giải mã này rất thấp.

Trên bộ giải mã DAC cao cấp này cung cấp cho người dùng các đầu vào digital như cổng USB, S / PDIF (toslink, BNC, RCA), AES / EBU (XLR),  hoặc HDMI link (tùy chọn trong tương lai). Bên cạnh đó thiết bị cung cấp cả đầu ra XLR hoặc RCA cho mỗi kênh trái và phải.

Pilium Elektra càng trở thành một bộ giải mã DAC đáng sở hữu hơn nữa khi nó cung cấp khả năng định dạng các file nhạc số chất lượng cao hiện nay với độ phân giải rất lớn, như USB: PCM (16-32bit): 44,1-764KHz, DSD: 64/128/256/512 S / PDIF: PCM (16-24bit) 44,1-192KHz (hỗ trợ định dạng cá nhân & chuyên nghiệp) HDMI: PCM (16- 32bit): 44,1-764KHz, DSD: 64/128/256/512. Người dùng có thể lựa chọn đầu vào hoặc đầu ra tín hiệu cho chiếc DAC Pilium Elektra này thông qua những lần chạm trên màn hình LED cảm ứng.

bo giai ma dac pilium elektra trong

Bên trong bộ giải mã DAC Pilium Elektra này chứa tới 3 máy biến áp nguồn hình xuyến, trong đó nhà sản xuất trang bị riêng cho mỗi kênh trái và phải của thiết bị 1 máy biến áp nguồn hình xuyến, còn màn hình LED cảm ứng và các chức năng phụ trợ khác thì sở hữu riêng 1 biến áp nguồn. Ưu điểm của thiết kế này chính là đảm bảo cung cấp năng lượng điện mạnh mẽ, ổn định, và hạn chế can nhiễu lẫn nhau giữa các kênh, cùng mức độ ồn cực thấp.

Với tất cả những đặc điểm thiết kế kỹ thuật tiên tiến, cùng những tính năng hiện đại được kể trên, thì bộ giải mã Pilium Elektra rất đáng để đầu tư. Hiện nay, bộ giải mã DAC duy nhất của Pilium Audio đã chính thức có mặt tại Audio Hà Nội và đã được rất nhiều audiophile Việt Nam săn đón, để mang lại cho những trải nghiệm nhạc số của họ sự chất lượng và đa dạng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.12324 sec| 3837.367 kb
DMCA.com Protection Status