Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

AudioQuest USB lọc nhiễu JitterBug FMJ

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- AudioQuest USB lọc nhiễu JitterBug FMJ thương hiệu Mỹ
- Lớp vỏ kim loại cao cấp
- Loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực
- Sở hữu cổng USB-A
- Mầu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.440.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest USB JitterBug FMJ
Vật liệu
Kích thước
Trọng lượng
Mầu sắc Black
Nước sản xuất Mỹ/Trung Quốc
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đến từ Mỹ, AudioQuest là một thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra những thiết bị lọc nhiễu chất lượng. Từ những sản phẩm cỡ lớn cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp như dòng Niagara Series, đến những sản phẩm USB mini như JitterBug. Nhằm mang lại cho khách hàng giải pháp làm sạch tín hiệu âm thanh thông qua bộ lọc tiếng ồn ở cổng USB hiệu quả hơn nữa, thế hệ mới nhất – lọc nhiễu USB AudioQuest JitterBug FMJ đã được tạo ra.

AudioQuest JiterbugFMJ can

Giới thiệu về lọc nhiễu USB AudioQuest JitterBug FMJ chính hãng

Lọc nhiễu USB AudioQuest JtterBug FMJ chính là phiên bản nâng cấp của model AudioQuest JitterBug - món phụ kiện lọc nhiễu độc đáo của AudioQuest, đã từng đem đến tên tuổi cho hãng âm thanh Mỹ này trong lĩnh vực sản xuất lọc nhiễu USB.

Sự khác biệt của hai phiên bản này chính là ở “FMJ”. Đây là viết tắt của cụm từ Full Metal Jacket, thể hiện sự thay đổi của nhà sản xuất về lớp “áo khoác” bên ngoài của bộ lọc nhiễu. Vỏ nhựa cũ đã được thay thế bằng vỏ kim loại cao cấp hơn, giúp bảo vệ thiết bị hiệu quả khỏi các tác động từ bên ngoài. Nó vẫn duy trì màu đen đặc trưng ở phần vỏ.

AudioQuest JiterbugFMJ chi

Theo AudioQuest, lọc nhiễu USB AudioQuest JitterBug FMJ có thể sử dụng theo cấu hình nối tiếp hoặc song song, giảm đáng kể lượng nhiễu RF sinh ra từ máy tính, xe hơi hay các thiết bị nghe nhạc có cổng USB khác.

Chi tiết kỹ thuật và hiệu quả lọc nhiễu của AudioQuest JitterBug FMJ đến từ Mỹ

Chuyên gia về cáp và phụ kiện AudioQuest tuyên bố rằng mọi cổng USB đều chịu nhiều nhiễu khác nhau, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình xử lý tín hiệu dữ liệu âm thanh của USB DAC chẳng hạn. Nhiệm vụ của lọc nhiễu USB AudioQuest JitterBug FMJ là loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực này, theo đó hãng xác định tiếng ồn tần số cao là yếu tố gây hại nhất.

Vấn đề không phải là bạn thực sự có thể nghe thấy tiếng ồn tần số cao này trong quá trình xử lý tín hiệu, mà là nó ảnh hưởng tiêu cực đến chi tiết và độ trong của hình ảnh. Do đó, nhiệm vụ của AudioQuest JitterBug FMJ là cung cấp cho các thành phần xử lý tín hiệu cơ sở tốt nhất có thể để chúng có thể thực hiện công việc của mình theo cách tốt nhất có thể.

AudioQuest JiterbugFMJ

AudioQuest JitterBug FMJ thế hệ mới không chỉ tạo ra tín hiệu sạch ở chính cổng USB mà còn bảo vệ chống nhiễu RF từ môi trường nhờ vào nắp chặn cao su đi kèm với bản lề chắc chắn. Nhờ vậy, thiết bị này có thể giảm tiếng ồn hiệu quả hơn nữa.

AudioQuest rất tin tưởng vào hiệu quả của lọc nhiễu USB AudioQuest JitterBug FMJ, vì thế họ khuyến nghị sử dụng giải pháp này trong hầu hết mọi môi trường nơi dữ liệu âm thanh được truyền qua USB. Chằng hạn như kết hợp với USB DAC thực tế, như AudioQuest DragonFly Black và AudioQuest DragonFly Red. Với mục đích này, AudioQuest JitterBug FMJ được trang bị đầu nối USB-A ở cả hai bên.

Riêng với bộ giải mã USB DAC AudioQuest DragonFly Cobalt chiếm một vị trí đặc biệt ở đây, vì nó đã được tích hợp sẵn các mạch lọc tương tự như AudioQuest JitterBug FMJ. Nhà sản xuất tuyên bố rằng vẫn có thể đạt được cải tiến ở đây trong một số trường hợp nhất định.

AudioQuest JiterbugFMJ dep

Trong bất kỳ trường hợp nào, người ta cho rằng việc sử dụng lọc nhiễu USB  AudioQuest JitterBug FMJ nối tiếp với DAC là một lợi thế, vì sự cải thiện rõ ràng về chất lượng tín hiệu. Theo nhà sản xuất, nhiễu từ nguồn điện của cổng USB cũng sẽ được loại bỏ đặc biệt hiệu quả nhờ lọc nhiễu này.

Ngay cả khi bản thân AudioQuest JitterBug FMJ sở hữu cổng USB-A, nhưng nó cũng sẽ hoạt động mà không gặp sự cố trên cổng USB-C. AudioQuest cung cấp các bộ điều hợp tương ứng dưới dạng AudioQuest DragonTail C Extender.

Lọc nhiễu USB AudioQuest JitterBug FMJ mới được thiết kế để giảm đáng kể tiếng ồn và biến dạng ảnh hưởng đến cả dữ liệu và đường dây điện của kết nối USB. Sự góp mặt của nó trong bất kỳ ứng dụng nào đều mang đến một hình ảnh rõ ràng hơn với độ động tốt hơn và độ phân giải cao hơn.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

 

Cách nghe nhạc lossless cực hay mà đơn giản nhất

 
0.14707 sec| 3820.047 kb
DMCA.com Protection Status