Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Yamaha A-S2100

Thương hiệu: Yamaha

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Yamaha A-S2100 thương hiệu Nhật 
- Có tính năng độc đáo của Yamaha là bộ truyền tải cân bằng 
- Thiết kế các mạch rời rạc cùng cực và mạch phản hồi (Negative Feedback) tách biệt cộng với trở kháng thấp giúp mang lại âm thanh sạch và dày hơn.
- Sử dụng bộ khuếch đại MOSFET cho âm trầm mạnh mẽ hơn. 
- Màu sắc: Black; Silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

50.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Yamaha A-S2100
Kênh 2 channel
Dải tần

5Hz -100kHz (+0 dB / -3 dB)


Công suất 160W (4 ohms, 1kHz, 0,7% THD)
Trọng lượng 23.5kg
Kích thước (H x W x D) 156 x 435 x 464mm
Mầu sắc Black; Silver
Dòng amplifiers Yamaha Intergrated
Xem thêm bảng thông số chi tiết

 

Yamaha là thương hiệu âm được biết đến với các thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới luôn được mọi người chú ý đến. Không chỉ dừng lại ở đó, Yamaha lại tiếp tục đưa ra mắt công chúng thiết bị ampli Yamaha A-S2100 mới nhất được cách tân hơn nữa về hình thức và hiệu suất âm thanh mà chúng ở mức gia vo cùng dễ chịu.

Giới thiệu về amply Yamaha A-S2100

Trong lần ra mắt sản phẩm từ Yamaha, cùng với ampli Yamaha A-S2100,thì công ty cũng đồng thời cho ra mắt song hành đầu thu CD S2100 CD /SACD player. Cả hai sản phẩm này đều được công chúng yêu thích và được ưa chuộng.

Ampli Yamaha A-S2100 sang trong

Yamaha A-S2100 là mẫu AV được nhà sản xuất thiết kế theo phong cách cổ điển, chúng sở hữu chiều cao 156 mm, chiều rộng 435 mm, chiều sâu 464 mm. S-2100 có vẻ bề ngoài vô cùng chắc chắn nhưng không kém phần tinh tế, chúng được bao bọc bằng một tấm nhôm kim loại cứng, bởi vậy nên chúng cũng khá nặng lên tới 23,4 kg. So với một chiếc ampli thông thường, thì khối lượng của AV S2100 này tương đối lớn. Amply A-S2100  được gia công một cách cẩn thận và tỉ mỉ để tạo nên độ tinh tế của sản phẩm đồng thời phủ lên hai màu sơn chính là đen và trắng bạc khá sang trọng và được khách hàng yêu thích.

mat sau Ampli Yamaha A-S2100

Thoạt nhìn, ampli A-S2100 giống như một hình hộp chữ nhật nằm ngang lớn, có mặt trước được thiết các các nút vặn chỉnh có kích thước lớn. Trong đó lớn nhất là nút xoay hình tròn Volume được nằm ở góc phải của mặt máy S2100, phía dưới nút xoay volume này còn có một ntm xoay input có kích thước nhỏ hơn, để điều chỉnh hoặc lựa chọn các nguồn vào ampli. Ở giữa còn ampli A-S2100 còn được thiết kế một hình hiển thị các chế độ âm thanh và âm sắc của amply và ba nút xoay dạng thanh dọc nhằm điều chỉnh âm sắc như bass, treble, balance. AV S2100 còn được trang bị thêm ba nút vặn chỉnh với ba chế độ TRIM, Speaker, Meter. S2100 còn được thiết kế ba công tắc hình chữ nhật là một công tắc nguồn, Phono, và audio mute. Người dùng có thể nhận thấy, A-S2100 được thiết kế mặt trước khá gọn gàng khi bố trí phí trên là một màn hình và núm xoay âm lượng, còn ở phía dưới là một bảng núm vặn chỉnh được nằm sắp xếp theo chiều ngang khá khoa học mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho amply.

Ampli Yamaha A-S2100 trong bo dan phoi ghep

Với mẫu ampli A-S2100 không chỉ thiết kế mặt trước đẹp mắt, mà các cạnh bên cũng được gia công một cách chắc chắn. Khi cạnh trên cùng của AV là một tấm tản nhiệt, được xẻ nhỏ để ampli tích hợp này hoạt động ổn định mà không bị nóng máy.  Hai bên hông của amply A-S2100 có được thiết kế thêm hai tấm gỗ ép,  có độ bền cao, và tối ưu hóa khả năng chống rung nhiễu và tính thẩm mỹ cho thiết bị ampli tích hợp hai kênh này. Cuối cùng là mặt sau của A-S2100 là một bảng jack các ngõ ra/ vào của amply kết nối với các thiết bị âm thanh khác như đầu thu CD S2100 CD Player và sang hệ thống loa trong bộ dàn âm thanh nghe nhạc, đem đến chất âm sống động, đầy nhạc tính trong ngôi nhà của bạn.

Những đặc điểm nổi bật của amply Yamaha A-S2100

Amply Yamaha A-S2100 là mẫu amply tích hợp hai kênh mới nhất từ nhà sản xuất, chúng là mẫu âm thanh được thừa hưởng những công nghệ đặc biệt từ amply A-S3000 đình đám trước đây, đồng thời được bổ sung hơn nữa về hiệu suất âm thanh tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho mẫu amply mới này. Amply A-S2100 có công suất ra lớn nhất lên đến 160 W cho mỗi kênh, ở trở kháng 4 Ohms. Với mức công suất đầu ra này có thể thấy, đây là mức công suất tương đối lớn so với nhiều mẫu amply trong phân khúc tầm trung của hãng. 

Ampli Yamaha A-S2100 chat luong

A-S2100 có cách thiết kế vô cùng độc đáo, khi thiết kế một sò khuếch đại  Mosfet Sanken được thiết kế mạch cân bằng. Thay vì sử dụng một sò khuếch đại thông thường, Yamaha đã thay thế bằng sò Mosfet mới trong A-S2100  để hạn chế được hiện tượng nhiễu âm gây ra và có khả năng nâng cao hiệu suất âm thanh tốt hơn so với các bộ khuếch đại thông thường.  Đồng thời A-S2100 còn được thiết kế thêm bốn tụ nguồn nhỏ và một bộ biến thế lõi EI để giúp amply hoạt động có hiệu quả hơn, khi chúng ổn định dòng điện cả trong và ngoài.

Còn nữa, ở mặt trước của amply A-S2100 còn được thiết kế thêm một jack đầu vào cho tai nghe, giúp người dùng có thể nghe nhạc bằng tai nghe một cách dễ dàng nhất. Hay, S2100 còn được thiết kế một bo mạch pre phono cho phép kết nối với đầu đĩa than, có thể chạy được cả hai chế độ MM và MC một cách vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, amply A-S2100 còn được trang bị một chiếc điều khiển từ xa, có những nút điều khiển được thiết kế theo hình tròn và được sắp xếp hợp lý và khoa học, giúp người dùng có thể lựa chọn hoặc cài đặt các chế độ một cách dễ dàng, mà không cần đến trực tiếp amply để điều khiển.

Ampli Yamaha A-S2100 thiet ke dep mat

Với những tính năng tuy đơn giản nhưng Amply Yamaha A-S2100 có thể đem đến một những giây phút nghe nhạc, giải trí tuyệt vời nhất trong ngôi nhà bạn mà giá của sản phẩm vô cùng dễ chịu.

Những hình ảnh khác của ampli Yamaha A-S2100

thiet ke mach ben trong Ampli Yamaha A-S2100

Ampli Yamaha A-S2100 trong bo dan chat luong

Ampli Yamaha A-S2100

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Yamaha tại đây

 
0.10265 sec| 3842.148 kb
DMCA.com Protection Status