Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Yamaha R-S300

Thương hiệu: Yamaha

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Yamaha R-S300 thương hiệu Nhật 
- Hỗ trợ 40 kênh AM/FM
- Pure Direct cho đường dẫn tín hiệu trực tiếp và ngắn
- Kết nối với dock Ipod tốt nhất
- Trang bị cổng ra cho loa sub
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Yamaha R-S300
Kênh 2 channel
Dải tần
Công suất 50W
Trọng lượng 8.8kg
Kích thước (H x W x D) 152 x 435 x 387mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Yamaha Stereo Receivers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Yamaha là thương hiệu của Nhật Bản, thương hiệu này gợi cho người dùng nhớ tới nhiều dòng sản phẩm âm thanh nổi tiếng với chất lượng rất tốt. Trước kia Yamaha không mấy chú tâm đến các thiết bị âm thanh hi-fi, nhưng mấy năm gần đây hãng đã nhận thấy tiềm năng ở phân khúc này và đưa ra rất nhiều sản phẩm phù hợp với tập khách hàng này. Các sản phẩm của Yamaha ở phân khúc này thường là các dòng sản phẩm Home Theater, đặc biệt là ampli. Một trong những mẫu ampli điển hình của Yamaha tại phân khúc này là Yamaha R-S300.

ampli Yamaha R-S300 ket noi thong minh

Một số đặc điểm của ampli Yamaha R-S300

Thiết kế thanh lịch và mang tính truyền thống

Yamaha R-S300 có kiểu dáng cũng như kích thước không mấy thay đổi so với những ampli stereo cùng dòng. Với kích thước 435 x 151 x 387mm và trọng lượng 8,8kg, người dùng rất dễ setup vị trí cho mẫu ampli này mà không lo ảnh hưởng tới chất âm của nó cũng như tới những thiết bị âm thanh khác trong bộ dàn. Phần khung ampli vẫn được gia công từ nhôm với độ rắn chắc nhất định. Mặt trước ampli là hệ thống các nút điều khiển và một màn hình hiển thị ở giữa. Màn hình này khá đơn giản, chữ thay vì có màu xanh như những loại ampli khác thì ở đây nó lại có màu trắng, nổi bật trên phông nền màu đen của màn hình. Ngay bên dưới màn hình là 1 hàng gồm 10 nút điều chỉnh rất nhỏ. Bên dưới nữa là hệ thống các nút vặn để chỉnh volume, lựa chọn các nguồn vào, chỉnh âm sắc…Các nút điều khiển và nút chọn này đều được làm từ nhôm và rất mịn. Ngay khi chạm tay vào chúng, bạn sẽ có cảm giác đây chính là mẫu ampli stereo hoàn hảo và có chất lượng cao. 

Mặt trên của ampli được tạo những rãnh nhỏ có chức năng tản nhiệt cho ampli. Mặt sau, như thường lệ là các cổng kết nối cũng như cổng cắm nguồn của ampli. Một số cổng kết nối của ampli, đặc biệt là các cổng kết nối với loa được làm bằng đồng, bên ngoài có mạ bạc. Vật liệu này mang đến sự bền vững cũng như chất lượng cao trong các kết nối. Ngoài ra, khoảng cách giữa các jack cắm cũng được nhà sản xuất lưu ý làm rộng hơn, giúp người dùng dễ dàng kết nối hơn. 

Chú trọng tới từng linh kiện nhỏ nhất

Cách thiết kế các cổng kết nối này cho chúng ta thấy Yamaha rất chú trọng tới từng chi tiết, linh kiện của sản phẩm. Các nhà sản xuất Yamaha cho rằng chính chất lượng của từng bộ phận, chi tiết riêng lẻ là yếu tố chính tạo nên chất lượng tổng thể của sản phẩm và cuối cùng là chất lượng của âm thanh. Bởi vậy, toàn bộ linh kiện của Yamaha trước khi đưa vào lắp ráp đều thông qua sự kiểm duyệt khắt khe của hãng.

ampli Yamaha R-S300 trong bo dan cao cap

Pure Direct

Yamaha R-S300 còn có tính năng Pure Direct. Khi sử dụng tính năng này, các tín hiệu đầu vào sẽ không đi qua các mạch điều khiển, bộ khuếch đại đệm cân bằng như thông thường mà chúng sẽ đi vòng qua các mạch này và trực tiếp ra module cổng xuất, riêng các tín hiệu từ đầu SACD, PCM sẽ được đi thẳng tới chip xử lý luôn. Điều này giúp âm thanh hầu như giữ được nguyên chất lượng, không bị nhiễu hay méo âm, cũng vì vậy mà người dùng nhận được âm thanh có sắc thái và tự nhiên nhất. 

Loudness

Nếu bạn để ý, sẽ thấy mặt trước của ampli có một nút xoay “ Loudness” . Lonudness thực hiện chức năng bù âm ở mức âm lượng nhỏ. Yamaha R-S300 đã được thêm mạch Loudness có gắn thêm transistor khuếch đại. Mạch Lonudness này cho phép tiếng bass, treble tăng lên khi ampli hoạt động ở mức âm lượng nhỏ. Vì vậy, bạn cũng nên lưu ý chức năng Loudness này chỉ được sử dụng khi ampli ở mức âm lượng nhỏ, còn khi bạn vặn vomlume lớn thì nó tự động nó không hoạt động nữa. 

Kết nối dock cho iPod với chất lượng tốt nhất

Người dùng có thể kết nối iPod với Yamaha R-S300 thông qua kết nối Dock ở mặt sau của ampli. Thông thường, khi kết nối iPod hoặc một số thiết bị khác vào ampli sẽ có một dòng điện rất nhỏ từ các thiết bị này đi vào ampli và gây nhiễu cho tín hiệu. Đây chính là nhiệm vụ của cổng kết nối Dock. Cổng kết nối này sẽ ngăn chặn dòng điện đó và đảm bảo tín hiệu luôn có chất lượng tốt nhất. 

Cổng ra cho loa subwoofer

Yamaha R-S300 còn được trang bị thêm cổng ra cho loa sub, bạn có thể sử dụng thêm một loa sub nữa cho âm trầm tốt và ấn tượng hơn.  

Công nghệ ToP-ART

Một trong những nhân tố góp phần không nhỏ tới chất lượng của R-S300 chính là công nghệ ToP –ART. Theo công nghệ này, các mạch của ampli sẽ được thiết kế đối xứng, do vậy các đường tín hiệu sẽ chạy thẳng và có độ dài nhỏ nhất. Lúc này tín hiệu sẽ không phải đi qua quá nhiều trạm, các bộ lọc mà nó sẽ được chạy thẳng qua đường tín hiệu ngắn. Nhờ vậy, tín hiệu sẽ giữ được chất lượng gần như lúc đầu, không bị nhiễu, méo hay bị ồn. 
Ngoài ampli Yamaha R-S300, Yamaha còn sử dụng công nghệ này cho những mẫu ampli sau: Yamaha A-S701, Yamaha A-S501, Yamaha A-S301, Yamaha R-S500.

Auto Power Off

Thêm một công nghệ nữa được sử dụng trong ampli này là Auto Power Off. Công nghệ này cho phép người dùng thiết lập ampli sẽ tự động tắt nguồn sau khi ampli không hoạt động trong một khoảng thời gian nào đó. Auto Power Off không những giúp tiết kiệm điện năng sử dụng của ampli mà còn giúp ampli tránh một số trường hợp như ngắt nguồn đột ngột dẫn đến cháy, chập.

Một số hình ảnh của mapli Yamaha R-S300

ampli Yamaha R-S300 thiet ke thanh lich

mat sau ampli Yamaha R-S300

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Yamaha tại đây

 
0.14376 sec| 3836.953 kb
DMCA.com Protection Status