Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli PrimaLuna EVO 100

Thương hiệu: PrimaLuna

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli PrimaLuna EVO 100 thương hiệu Hà Lan
- Sử dụng 2 bóng 12AX7, 2 bóng 12AU7 và 4 bóng EL34
- Có 4 cổng input stereo RCA, 4 cổng output Stereo RCA Tape Out và 6 cọc đấu loa
- Sở hữu 1 cổng 3.5mm cho tai nghe
- Màu sắc: Silver, black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

55.200.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model PrimaLuna EVO 100
Kênh
Dải tần

10Hz-32kHz (+/- 1dB)

10Hz-75Hz (+/- 3dB)


Công suất Ultra-linear: 40 watts x 2 (EL34) (8Ω, 1% THD)
Trọng lượng 18kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 191 x 279.4 x 404mm
Mầu sắc Black; Silver
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trong số những bộ ampli tích hợp của PrimaLuna, ampli PrimaLuna ProLogue Classic có thể đã đạt đến trạng thái của một ampli đèn tích hợp chất lượng cao được rất nhiều người yêu thích và đạt được nhiều giải thưởng có giá trị. Trong thực tế, bộ ampli đèn tích hợp này vẫn hoạt động với chất lượng tốt, nhưng các kỹ sư của thương hiệu Hà Lan – PrimaLuna đã quyết định cải tiến nó, để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật âm thanh mới tốt hơn, ấn tượng hơn và ampli PrimaLuna EVO 100 chính là phiên bản nâng cấp hoàn hảo đó, chắc chắn sẽ mang đến cho những tín đồ ampli đèn một bộ ampli tích hợp bóng đèn điện tử tuyệt vời, với những kỹ thuật vượt trội và chất lượng âm thanh vượt trội.

Những yếu tố tạo nên ampli đèn tích hợp PrimaLuna EVO 100 chất lượng cao?

ampli PrimaLuna EVO 100

Thương hiệu PrimaLuna đã ra mắt thị trường 4 mẫu ampli tích hợp mới, bổ sung cho dòng sản phẩm EVO – tên đầy đủ là EvoLution, và ampli PrimaLuna EVO 100 là “em út” trong dòng, bên cạnh PrimaLuna EVO 200, PrimaLuna EVO 300 và PrimaLuna EVO 400.
Tương tự như những amli PrimaLuna EVO khác, ampli PrimaLuna EVO 100 cũng là một tổng thể hoàn chỉnh, là kết quả của sự kết hợp ăn ý từ nhiều yếu tố từ thiết kế, vật liệu sử dụng và những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến được áp dụng, cùng với đó là sự khéo léo, kinh nghiệm dày dặn của các kỹ sư PrimaLuna.

Thiết kế hình thức đậm phong cách truyền thống của thương hiệu PrimaLuna

PrimaLuna EVO 100 là một trong những mẫu ampli đèn tích hợp mới nhất của thương hiệu PrimaLuna, nhưng model này vẫn duy trì thiết kế kiểu dáng truyền thống của hãng, mang đậm phong cách cổ điển. Nhà sản xuất thiết kế bề mặt chassis chắc chắn từ kim loại cao cấp, là nền tảng để bảo vệ hệ thống bảng mạch bên trong và nơi gắn bóng đèn. Ở phần chassis này được đánh bóng và hoàn thiện bằng 2 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là đen và trắng bạc sang trọng.

Giống như hầu hết các sản phẩm PrimaLuna khác, hệ thống bóng đèn của ampli PrimaLuna EVO 100 được bảo vệ bởi chụp bóng. Phần chọp bóng đền này được chế tác rất tinh xảo từ kim loại có độ bền cao, với thiết kế hở, uốn cong và có các thanh ngang cách đều nhau, vừa giúp người dùng dễ dàng kiểm soát hoạt động của bóng, vừa giúp tản nhiệt hiệu quả.

Mặt trước của thiết bị là bảng điều khiển gồm 2 núm xoat lớn, 1 núm xoay điều chỉnh âm lượng và 1 núm xoay Selector với 4 chế độ. Nhà sản xuất thiết kế các đèn LED nhỏ, để người dùng có thể kiểm soát được ampli PrimaLuna EVO 100 đang hoạt động hay không và đang hoạt động ở chế độ nào. Nhà sản xuất đã chú thích rất rõ ràng để người dùng dễ dàng kiểm soát thiết bị.

So với các sản phẩm cùng dòng thì PrimaLuna EVO 100 có vóc dáng nhỏ nhắn nhất, với chiều rộng 279.4mm, chiều cao 190mm và chiều sâu 403.8mm và trọng lượng khoảng 20kg. Toàn bộ thiết kế này được nâng đỡ trên hệ thống chân đế chắc chắn và hạn chế rung chấn rất hiệu quả.

Hệ thống bóng đèn chất lượng cao, tạo nên chất âm ngọt ngào cho ampli PrimaLuna EVO 100

Ampli PrimaLuna EVO 100 nhà sản xuất đã sử dụng 2 bóng 12AX7, 2 bóng 12AU7 và 4 bóng EL34. Trong đó, bóng 12AX7 và 12AU7 làm nhiệm vụ cho tầng tiền khuếch đại, đem đến những âm thanh với độ ấm, sáng và êm ái đáng khen ngợi. Còn 4 bóng công suát EL34 được dùng cho tầng khuếch đại công suất. Nhờ vậy mẫu ampli PrimaLuna EVO 100 có thể khuếch đại tín hiệu với công suất đầu ra là 40W/kênh (bóng công suất EL34) ở mức trở kháng 8Ohm, ở chế độ siêu tuyến tính Ultra-linear.

Ampli PrimaLuna EVO 100 tot

Ngoài ra, thiết kế ampli PrimaLuna EVO 100 có thể tương thích với nhiều loại bóng khác nhau 6L6G, 6L6GC, 7581A, EL37, 6550, KT66, KT77, KT88, KT90, KT120 (model này không tương thích với bóng KT150) để người dùng có thể thay thế và thưởng thức được chất âm mà mình mong muốn.

Ampli PrimaLuna EVO 100 được tích hợp hệ thống bóng báo lỗi tiên tiến

Các kỹ sư của thương hiệu PrimaLuna đã thiết kế một chiếc ampli đèn rất đơn giản, đó là chiếc ampli PrimaLuna EVO 100, để các audiophile có thể dễ dàng thực hiện ước mơ sở hữu một chiếc ampli đèn chất lượng cao.

Nhà sản xuất đã thiết kế cho chiếc ampli đèn PrimaLuna EVO 100 mạch AutoBias để đưa bộ khuếch đại này vào chế độ bảo vệ, để không có bộ phận nào bị hỏng. Những chiếc bóng của thiết bị này được trang bị đi kèm bóng LED báo lỗi, để khi có bóng hỏng và cần thay thế thì đèn LED màu đỏ sẽ sáng lên và người dùng chỉ cần thay một bóng khác vào là có thể tiếp tục thưởng thức âm nhạc.

Chế độ Adaptive AutoBias của PrimaLuna thích ứng hoàn toàn thụ động và không ảnh hưởng đến đường dẫn tín hiệu. Nhờ vậy mà tuổi thọ bóng đèn điện tử dài hơn và độ méo tín hiệu thấp nhất có thể đem đến âm thanh tuyệt vời.

Ampli PrimaLuna EVO 100 sở hữu biến áp nguồn Toroidal cao cấp

Nguồn điện là yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sức mạnh của một bộ khuếch đại tín hiệu. Tuy nhiên bộ cấp nguồn là một trong những nguyên nhân gây nên tiếng ồn làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Do vậy mà biến áp hình xuyến (toroidal) được sử dụng trong các thiết bị âm thanh và ampli PrimaLuna EVO 100 cũng vậy. biến áp nguồn hình xuyến so với những biến áp nguồn thông thường thì chỉ tỏa ra 1/10 từ trường gây ảnh hưởng đến độ chi tiết và tinh khiết của âm nhạc, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ cho quá trình khuếch đại tín hiệu.
Ở ampli PrimaLuna EVO 100, biến áp nguồn hình xuyến này được bao phủ bởi non-microphonic đặt trong một vỏ kim loại chắc chắn, ở ngay đằng sau dàn bóng, để giảm tiếng ồn và bảo vệ cuộn dây không bị ẩm mốc, tăng độ bền cho thiết bị. Đây là một thiết kế quyen thuộc, xuất hiện ở tất cả các sản phẩm PrimaLuna.

Ampli PrimaLuna EVO 100 hay

Sức mạnh tuyệt vời của ampli PrimaLuna EVO 100 có được từ máy biến áp đầu ra 

Máy biến áp đầu ra là thành phần quan trọng bậc nhất của mọi ampli đèn. Ở mẫu ampli PrimaLuna EVO 100, máy biến áp đầu ra được thiết kế tùy chỉnh và có kích thước khá lớn. Thông qua thiết kế biến áp đầu ra độc quyền của PrimaLuna, bóng EL34 này có thể mang tới cho người nghe những âm trung tự nhiên, mượt mà, âm cao thì chạm tới những nốt cao nhất trong bản nhạc một cách sáng rõ. Đặc biệt hơn, âm bass sẽ được tái hiện một cách sâu lắng và nội lực.

Phương pháp dây tín hiệu đặc biệt đem đến hiệu suất truyền tải cao cho ampli PrimaLuna EVO 100

Mở phần nắp máy ra, bên trong của chiếc ampli đèn tích hợp này là hệ thống bảng mạch được sắp xếp rất khoa học và gọn gàng. Tương tự như các ampli đèn khác của PrimaLuna, ampli tích hợp PrimaLuna EVO 100 cũng được các kỹ sư áp dụng cách đi dây theo phương pháp thủ công point to point, để có được đường dẫn tín hiệu ngắn nhất, chất lượng nhất. Toàn bộ đường dẫn tín hiệu, bao gồm điện trở, tụ điện được nối bằng tay với dây cáp, để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

Ampli PrimaLuna EVO 100 silver

Ampli PrimaLuna EVO 100 có hệ thống kết nối chất lượng cao

Ampli PrimaLuna EVO 100 hệ thống cổng kết nối ở mặt sau của thiết bị không hề phức tạp, gồm 4 cổng input stereo RCA, 4 cổng output Stereo RCA Tape Out và 6 cọc đấu loa. Chúng đều được mạ vàng để hạn chế oxy hóa và hạn chế thất thoát năng lượng khi kết nối tín hiệu. Ngoài ra còn có công tắc nguồn và cổng nguồn. Ngoài ra, chiếc ampli đèn PrimaLuna EVO 100 này còn được trang bị một điều khiển từ xa Slim Remote để hỗ trợ người dùng kiểm soát sản phẩm từ xa.

Hơn nữa, model này còn sở hữu 1 cổng 3.5mm cho tai nghe biến mẫu ampli tích hợp này giống như headphone ampli thực thụ, có thể kết nối với mọi loại tai nghe. Tính năng này không tìm thấy ở ampli PrimaLuna Prologue Classic. Ngoài ra, người dùng còn có thể gắn thêm modul phono cho chiếc ampli tích hợp này để phối ghép được với đầu đĩa than kim MM mà không cần sử dụng tới phono pre ampli riêng.

Có thể thấy rằng, các kỹ sư PrimaLuna đã rất biết cách để làm cho sản phẩm của họ đã tốt, lại càng tốt hơn và ampli đèn tích hợp PrimaLuna EVO 100 thể hiện rõ điều này. Khi hệ thống audio với sự góp mặt của ampli PrimaLuna EVO 100 cất lên những âm thanh đầu tiên, người nghe sẽ được lôi cuốn và chìm đắm trong không gian âm nhạc đầy quyến rũ và ngọt ngào, một thứ chất âm mà người ta tìm thấy được ở những ampli bóng đèn điện tử.

ampli primaluna evo 100 poin to poin

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.14366 sec| 3851.711 kb
DMCA.com Protection Status