Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Musical Fidelity M8xi

Thương hiệu: Musical Fidelity

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Musical Fidelity M8xi sản xuất tại Anh
Thiết kế mô-đun với DAC, preamp và hai bộ khuếch đại công suất monoblock 
- Mạch tiền khuếch đại riêng biệt
- Trang bị hai máy biến áp nguồn điện hình xuyến khá lớn
- Tích hợp sẵn mạch DAC với 5 đầu vào digital

- Màu Sắc: Black, white

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

229.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Musical Fidelity M8xi
Kênh
Dải tần

20Hz - 20kHz


Công suất
Trọng lượng
Kích thước (H x W x D) 185 x 485 x 510mm
Mầu sắc Black, White
Dòng amplifiers Musical Fidelity M8 Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đến từ Anh, Musical Fidelity đã rất thành công với dòng sản phẩm M8 Series và chiếc ampli Musical Fidelity M8xi được ví như một con “quái vật”, sở hữu sức mạnh ấn tượng, cùng tích hợp hàng loạt những tính năng tiên tiến. Bộ khuếch đại tích hợp siêu cỡ này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc của người dùng và mang lại vẻ cơ bắp như mong đợi với mức độ tinh tế đáng kinh ngạc.

Musical Fidelity M8xi

Giới thiệu về bộ khuếch đại tích hợp Musical Fidelity M8xi – Nhập khẩu chính hãng từ Pháp

Năm 1990, Musical Fidelity đã sản xuất bộ khuếch đại siêu tích hợp đầu tiên: A1000. Nó đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và thậm chí ngày nay, đồ cũ vẫn được bán với giá cao. Và đến nay, Musical Fidelity M8xi là loại mới nhất và tốt nhất.

Ampli Musical Fidelity M8xi của Musical Fidelity quả là một con quái vật khi nó lấn át hầu hết các đối thủ về kích thước (WxHxD): 485 x 185 x 510mm và nặng tới 46kg. Có lẽ con số ấn tượng nhất là nó có công suất đầu ra cực lớn được công bố là 550 watt mỗi kênh ở trở kháng 8 ohm, sau đó tăng lên mức chóng mặt 870 watt khi trở kháng loa giảm một nửa, giúp nó dễ dàng điều khiển mọi cặp loa với mức năng lượng dự trữ dồi dào.

Musical Fidelity M8xi dep

Bộ khuếch đại tích hợp này là một điểm thu hút đối với bất kỳ ai coi amp tích hợp là một giải pháp thay thế có hại cho sự kết hợp của pre/power ampli. Bên trong khung khổng lồ của Musical Fidelity M8xi là một thiết kế mô-đun với DAC, preamp và hai bộ khuếch đại công suất monoblock được tách biệt nhiều nhất có thể bằng khung hộp riêng biệt.

Ampli Musical Fidelity M8xi là một thiết bị được chế tạo chắc chắn với khung kim loại và được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao với 2 màu sắc cho người dùng lựa chọn, là đen và bạc. Thiết kế đơn giản của nó còn thể hiện ở bảng điều khiển phía trước với hai núm xoay điều chỉnh âm lượng, lựa chọn đầu vào tín hiệu, 2 nút bấm nhỏ và một màn hình hiển thị nhỏ ở chính giữa. Hệ thống các cổng kết nối ra/vào tín hiệu được đặt ở phía sau.

Chi tiết kỹ thuật và những tính năng tiên tiến của bộ khuếch đại tích hợp Musical Fidelity M8xi

Ampli Musical Fidelity M8xi là một bộ khuếch đại tích hợp với mạch tiền khuếch đại riêng biệt với hai bộ khuếch đại công suất monoblock cùng đặt trong một khung. Mỗi mạch có tản nhiệt riêng và máy biến áp riêng. Đây thực sự là thiết kế Dual-mono.

Mạch pre ampli có nguồn điện riêng và được gắn gần ổ cắm đầu vào. Do đó, các rãnh PCB rất ngắn. Ý tưởng tuyệt vời này đảm bảo rằng tín hiệu của cả hai kênh đều có trở kháng cực thấp ngay khi chúng đi vào bộ khuếch đại. Mỗi kênh có 12 bóng bán dẫn lưỡng cực lớn - có thể dễ dàng cung cấp dòng điện cực đại 200 amps. Mặt trước là một tấm nhôm milspec được ép đùn theo đường nét tùy chỉnh. Các bộ tản nhiệt được sản xuất theo yêu cầu có đặc tính tản nhiệt và độ hoàn thiện vượt trội. Cấu trúc này của ampli Musical Fidelity M8xi mang lại cảm giác chắc chắn và chất lượng.

Trong 5 năm qua, mạch khuếch đại công suất của thương hiệu Pháp này đã đạt đến mức phát triển cao. Trong nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm cải thiện hiệu suất. Thiết kế mạch khuếch đại công suất của ampli tích hợp Musical Fidelity M8xi mới mang lại công suất cao hơn, độ méo tiếng thấp hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn. Hiệu suất ở tầng đầu ra đã được tăng lên, do đó mang lại thêm khoảng 10% năng lượng cho điện áp nguồn analog. Quan trọng hơn, toàn bộ dàn lái đều thuần Class A, giúp cải thiện đáng kể đến chất lượng âm thanh. Sân khấu âm thanh có vẻ rộng hơn trong khi động lực vi mô và vĩ mô có tác động nhiều hơn. Nhìn chung, đây là một thiết bị toàn diện hoàn hảo.

Bên trong bộ khuếch đại tích hợp này người dùng sẽ tìm thấy hai máy biến áp nguồn điện hình xuyến khá lớn, được set-up cẩn thận để tránh sự tương tác giữa các mạch analog và digital khác nhau bên trong sản phẩm. Trang bị này cung cấp nguồn điện ổn định, hoạt động tốt và đáng tin cậy.

Musical Fidelity M8xi sau

Đáng chú ý, ampli Musical Fidelity M8xi còn được tích hợp sẵn mạch DAC với 5 đầu vào digital nhằm tăng thêm sự thuận tiện khi kết nối nhiều nguồn kỹ thuật số khác nhau. Model này sở hữu chip giải mã PCM5242 TI của Texas Instruments có độ méo thấp và tiếng ồn thấp, chip này cũng được sử dụng trong nhiều sản phẩm cao cấp khác trong ngành công nghiệp hi-fi cũng như trong các sản phẩm Musical Fidelity trước đây. Thiết bị này cung cấp 2 đầu vào Coaxial (S/ PDIF), 2 đầu vào Optical (S/PDIF) và 1 đầu vào USB Type B không đồng bộ. Đầu vào đồng trục và USB có khả năng hỗ trợ các luồng âm thanh độ phân giải cao lên tới 24-bit/192kHz và đầu vào Optical có khả năng hỗ trợ lên đến 24-bit/96kHz.

Hầu như tất cả các loa đều có đường cong tải và trở kháng phức tạp. Bộ khuếch đại tích hợp này có khả năng duy trì điện áp hầu như bất kể tải. Bên cạnh đó, độ méo tín hiệu của ampli Musical Fidelity M8xi hầu như không thay đổi từ 10 kHz đến 50 kHz, chính là kết quả nổi bật và xác nhận về thiết kế mạch và bố trí PCB của nhà sản xuất. Thậm chí, nó còn tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ khả năng vận hành yên tĩnh vượt trội.

Bộ khuếch đại tích hợp này có bộ điều khiển âm lượng chính xác. Điều này đảm bảo khả năng theo dõi hoàn hảo đến mức rất thấp mà các chiết áp tiêu chuẩn không thể đạt được. Độ chính xác vượt trội này đạt được nhờ các điện trở nền được cắt bằng laser.

Có thể nhận xét, ampli Musical Fidelity M8xi có sức mạnh bùng cháy và điều đó tỏa sáng nhờ bản chất chắc khoẻ và uy quyền của nó. Thiết bị này hoạt động dễ dàng, linh hoạt và năng động, cùng âm thanh chất lượng sống động và mang tính giải trí. Người dùng có thể tận hưởng đủ cảm xúc từ thiết bị này để thỏa mãn nhiều thể loại âm nhạc.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Khi nào cần thay thế và nâng cấp bóng đèn trong ampli đèn điện tử?

 
0.10174 sec| 3830.43 kb
DMCA.com Protection Status