Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Musical Fidelity M6si500

Thương hiệu: Musical Fidelity

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Musical Fidelity M6si500 sản xuất tại Anh
- Power ampli có tản nhiệt riêng và biến áp riêng
- Tầng pre ampli có cuộn dây cấp nguồn riêng
- Ampli Musical Fidelity M6si500 được trang bị 12 bóng bán dẫn lưỡng cực lớn
- Màu Sắc: Black, White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

119.980.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Musical Fidelity M6si500
Kênh
Dải tần

20Hz - 20 kHz


Công suất 500W
Trọng lượng 30kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 160 x 440 x 460mm
Mầu sắc Black, White
Dòng amplifiers Musical Fidelity M6 Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Sau 25 năm phát triển, Musical Fidelity đã nâng cấp bộ sưu tập sản phẩm ampli tích hợp hoàn chỉnh của mình bằng chiếc ampli Musical Fidelity M6si500. Những cải tiến đáng kể từ nhà sản xuất so với tác phẩm đầu tiên của họ đã mang đến cho khách hàng một lựa chọn xuất sắc, cung cấp những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhờ hiệu suất hoạt động ấn tượng.

M6si500

Giới thiệu về bộ khuếch đại tích hợp Musical Fidelity M6si500 chính hãng

Ampli Musical Fidelity M6si500 là thành viên nằm trong dòng sản phẩm M6 Series của Musical Fidelity. Nó được đánh giá là bộ khuếch đại tích hợp có thể dễ dàng điều khiển bất kỳ cặp loa nào mà không bị méo tiếng hoặc chói gắt.

Model này sở hữu kiểu dáng hấp dẫn đặc trưng của thương hiệu audio Anh Quốc. Đó là một thiết kế đơn giản, nhưng hiện đại và rất chắc khỏe. Phần chassis được làm từ kim loại chất lượng cap, mang đến cho ampli Musical Fidelity M6si500 một phong cách đặc biệt và tạo nên tảng vững chắc để hoạt động với hiệu suất cao.

M6si500 cheo

Mặt trước của bộ khuếch đại tích hợp này được làm bằng nhôm định hình tinh xảo và được thiết kế riêng. Hệ thống điều khiển được phân bố khoa học trên nó, với 1 núm xoay âm lượng lớn ở chính giữa, phía dưới gồm 7 nút bấm nhỏ và một đèn LED. Chúng đều có màu bạc nổi bật trên nền thân máy màu đen.

Trên thân của ampli Musical Fidelity M6si500 còn được trang bị các tấm tản nhiệt được chế tạo theo yêu cầu riêng, để tăng khả năng tàn nhiệt, góp phần kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Nó cũng được hoàn thiện rất kỹ lưỡng với lớp sơn đen hiện đại.

M6si500 tren

Ampli Musical Fidelity M6si500 có kích thước vừa phải, với chiều cao 160mm, chiều rộng 440mm và chiều sâu 460mm. Trọng lượng của nó là 30kg. Với vóc dáng này thì nó cũng không chiếm quá nhiều không gian trong hệ thống âm thanh, người dùng sẽ dễ dàng tìm được một vị trí thích hợp để đặt nó vào.

Chi tiết kỹ thuật tiên tiến của ampli Musical Fidelity M6si500 đến từ Anh

Ampli Musical Fidelity M6si500 là bộ khuếch đại tích hợp hiệu suất cao, công suất lớn. Nó cung cấp 500W mỗi kênh ở mức trở kháng 8Ohm, nhờ đó mà có được khả năng điều khiển và tải loa đáng kinh ngạc, bên cạnh hiệu suất kỹ thuật vượt trội. Nó sẽ thúc đẩy bất kỳ loa nào một các gần như hoàn hảo và khai thác tối đa tiềm năng của nó.

Musical Fidelity đã thiết kế ampli Musical Fidelity M6si500 như một chiếc dual-mono chính hãng. Mỗi phần của power ampli có tản nhiệt riêng và biến áp riêng, còn tầng pre ampli có cuộn dây cấp nguồn riêng. Điều này đảm bảo tín hiệu âm thanh được khuếch đại với độ tinh khiết cao nhất.

Trên mỗi chiếc ampli tích hợp này được trang bị 5 cổng đầu vào gồm Balanced XLR, CD, Tuner, Aux / HT, Tape. Chúng được kết nối trực tiếp với bảng mạch pre ampli chính, thay vì sử dụng kết nối dây. Đường dẫn tín hiệu này cực ngắn, đảm bảo trở kháng cực thấp từ nguồn được truyền tức thời vào ampli.

M6si500 sau

Mỗi kênh của ampli Musical Fidelity M6si500 được trang bị 12 bóng bán dẫn lưỡng cực lớn. Bên cạnh đó bộ điều khiển âm lượng digital cung cấp khả năng điều chỉnh chính xác,  sử dụng điện trở được cắt bằng laser đảm bảo khả năng theo dõi hoàn hảo đến mức nghe thấp nhất.

Sự chú ý đến từng chi tiết của các kỹ sư Musical Fidelity đã mang lại hiệu suất kỹ thuật xuất sắc trên chiếc ampli Musical Fidelity M6si500. Ví dụ, mức độ méo rất thấp - khoảng 0,008% ở 1kHz và 0,015% ở 20kHz và chỉ tăng nhẹ lên 0,02% ở tần số siêu cao 30-50kHz. Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu cũng ở mức tối thiểu.

Có thể khẳng định sử dụng bộ khuếch đại Musical Fidelity M6si500 sẽ là một trải nghiệm thú vị. Chiếc ampli tích hợp này sẽ tạo ra âm thanh mượt mà một cách dễ dàng với độ động lớn. Sân khấu âm thanh rộng mở và có chiều sâu, đưa người dùng chạm đến sự hài lòng tuyệt đối mà những gì nó mang lại.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Khám Phá Ampli Musical Fidelity M3si

 
0.12349 sec| 3814.398 kb
DMCA.com Protection Status