Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Pre ampli NAD C 165BEE

Thương hiệu: NAD

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Pre ampli NAD C 165BEE thương hiệu Anh
- Trang bị 6 cổng đầu vào với khả năng kết nối đa nhiệm
- Cổng vào phono hỗ trợ kết nối đầu đĩa than
- Mạch CLass A: cho độ biến dạng thấp, chuẩn cân bằng âm RIAA
- Mầu sắc: Black

 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

15.600.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model NAD C 165BEE
Kênh 2
Dải tần

20Hz - 20 kHz


Công suất
Trọng lượng 6 (Shipping: 7.8) Kg
Kích thước (H x W x D) 80 x 435 x 286mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers NAD Hifi Intergrated
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Ra mắt năm 2010, pre ampli NAD C 165BEE là một thiết bị tiền khuếch đại stereo 2 kênh với kết nối 6 đầu vào và 2 đầu ra, đặc biệt hỗ trợ tốt cho loa siêu trầm. Được thiết kế như một phiên bản nâng cấp của model C162, pre ampli NAD C 165BEE ngoài việc giữ vững những điều đã làm nên tên tuổi cho mọi thiết bị âm thanh của NAD thì C 165BEE còn được nâng cấp thêm nhiều chức năng như kiểm soát giai điệu và bố cục cho bài nhạc, giảm đáng kể tiếng ồn và méo âm, thậm chí còn hơn những gì mà người tiền nhiệm của nó đã làm được.

Giới thiệu pre-ampli NAD C 165BEE

Có kích thước ba chiều 80 x 435 x 286 mm cùng cân nặng chỉ có 6kg, dễ thấy C 165BEE có một vẻ ngoài khá nhỏ gọn. Bao bọc bên ngoài C 165BEE là một bộ khung nhôm vững chắc màu đen tuyền theo cơ chế ép đùn, làm cho chiếc pre-ampli này có một tổng thể đơn giản và thanh lịch. Phía trước của C 165BEE là dãy nút bấm tùy chỉnh được sắp xếp gọn gàng, dễ nhìn. Phía trên của nó là hai hệ thống rãnh tản nhiệt, kết hợp với khung gầm và 4 chân trụ tròn bên dưới, C 165BEE có bộ khung ngoài hoàn hảo, đảm bảo cho việc khuếch đại âm thanh diễn ra tốt nhất. 

pre ampli NAD C 165BEE

Điểm đặc sắc nhất của C 165BEE mà chúng ta có thể thấy bằng mắt thường được đó là hệ thống kết nối đa nhiệm của nó. Ở phía sau của C 165BEE mọi người đều có thể thấy những đầu ra được tích hợp cho phép bạn tùy chỉnh những trải nghiệm âm thanh với chiếc pre-ampli này. Những jack cắm của C 165BEE đều được mạ vàng cẩn thận, hạn chế nhiễm điện tốt, vừa tăng độ động âm thanh, vừa an toàn cho người sử dụng. Với cổng hồng ngoại IR ở cả đầu vào và đầu ra, C 165BEE cũng có thể được kiểm soát dễ dàng qua điều khiển từ xa tiện dụng.

Những đặc điểm nổi bật của pre-ampli NAD C 165BEE

Là một chiếc ampli tiền khuếch đại, C 165BEE được NAD rất chú trọng đến khả năng kết nối với các thiết bị khác. Được trang bị tới 6 cổng đầu vào, kết hợp với việc  cung cấp một môi trường tối đa với việc kết nối đa nhiệm. Trong đó đáng chú ý nhất là cổng vào phono hỗ trợ đầu đĩa than ở cả 2 chế độ MM và MC với 3 vị trí thiết lập điện trở và điện dung cho đầu vào phono này. 

pre ampli NAD C 165BEE phoi ghep

Ngoài ra, NAD cũng đã tích hợp cho C 165BEE một jack cắm tai nghe dành cho việc nghe nhạc cá nhân, tăng tối đa sự da dạng cho việc thưởng thức âm thanh.
Một trong những điểm nổi trội nhất của C 165BEE chính là hiệu suất làm việc rất tốt so với mức giá. NAD đã nâng cấp cho chiếc pre-ampli khả năng tăng thời gian đáp ứng âm thanh nhanh chóng, cũng như vừa góp phần làm âm bass sâu hơn, vừa tăng đáng kể tần số cho cả hệ thống âm thanh lớn. NAD cũng đã tích hợp thêm mạch điều khiển thuần Class A ở mô hình này dưới một hình thức đã được cải thiện đáng kể giúp C 165BEE không làm biến dạng thêm tín hiệu đầu ra hay giảm hiệu suất làm việc, đạt chuẩn cân bằng âm RIAA.
Được xây dựng với một cam kết “xanh” của NAD, C 165BEE có mức tiêu thụ điện thấp đáng kể khi mức năng lượng tiêu thụ ở chế độ chờ chỉ là <1W. 

pre ampli NAD C 165BEE trong bo dan cao cap

Nhìn chung chiếc pre-ampli C 165BEE của NAD sẽ là một sự lựa chọn tốt cho nhiều người nếu xét cả về mức giá hay hiệu năng. Mặc dù vẫn còn một vài nhược điểm như không có sự hỗ trợ chuyển đổi tín hiệu digital sang analog như nhiều thiết bị điện tử khác, nhưng với vai trò thuần túy là một bộ ampli tiền khuếch đại với nhiều nâng cấp và cải tiến, C 165BEE chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Một vài hình ảnh về pre-ampli NAD C 165BEE

pre ampli NAD C 165BEE chat luong

pre ampli NAD C 165BEE nho gon

mat sau pre ampli NAD C 165BEE

pre ampli NAD C 165BEE trong bo dan

 
0.12396 sec| 3826.992 kb
DMCA.com Protection Status