Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Phono pre ampli NAD PP 2e

Thương hiệu: NAD

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Phono Pre ampli NAD PP 2e thương hiệu Anh
- Tính năng Auto Power Down: Giảm hao phí điện năng tối đa
- Linh kiện chất lượng cao,jack kết nối đều được mạ vàng
- Mầu sắc: Black
 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model NAD PP 2e
Kênh
Dải tần

20Hz - 20kHz


Công suất
Trọng lượng
Kích thước (H x W x D) 49 x 135 x 72mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers NAD Hifi Intergrated
Xem thêm bảng thông số chi tiết

NAD là hãng âm thanh điện tử vốn nổi tiếng nhờ những sản phẩm bình dân, phù hợp với nhiều lớp người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo được một hiệu suất làm việc cao, chất lượng âm thanh luôn chân thực và gần gũi. Hơn nữa, những sản phẩm của NAD luôn hướng đến tiêu chí sản phẩm xanh, thân thiện tuyệt đối với môi trường.

Giới thiệu Pre ampli NAD PP 2e 

Pre ampli NAD PP 2e  là thiết bị tiền khuếch đại dành cho đầu đĩa than, chúng được thiết kế với bộ khung nhỏ gọn trong một bộ khung nhỏ gọn 49 x 135 x 72mm. Mặt máy được thiết kế khá đơn giản với một nút nguồn ở góc bên trái cùng một nút nguồn đèn hiển thị chế độ hoạt động của máy. Còn cạnh sau của ampli cũng được bố trí các cổng đầu vào, và 2 cổng pre out và một công tắc chuyển đổi ở đầu đĩa than ở hai chế độ MM và MC. 

Pre ampli NAD PP 2e

Giới thiệu ampli Phono Pre-ampli NAD PP 2e

Được xây dựng để phối ghép với các đầu đĩa than, NAD PP 2e được chú trọng rất nhiều đến khả năng kết nối những chiếc đầu đĩa than này với các ampli hoặc máy thu. Cuộn dây âm thanh bên trong NAD PP 2e sẽ chuyển động linh hoạt những đầu vào phù hợp, từ đó cung cấp những tùy chọn cho các kim từ khác nhau. Thực tế cho thấy NAD PP 2e có thể phù hợp với cả kim MM và MC, cho âm thanh băng thông rộng hơn và giảm đáng kể tiếng ồn.

Pre ampli NAD PP 2e chat luong

NAD PP 2e còn là một chiếc pre-ampli hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng. Với mức cung cấp điện cần thiết là 24Volt, có thể thấy NAD PP 2e là thiết bị tiêu tốn không nhiều điện năng. Bên cạnh đó, NAD PP 2e còn có tính năng Auto Power Down hữu ích. Tính năng này sẽ tự động tắt nguồn cấp năng lượng cho ampli khi không hoạt động, làm giảm đi đáng kể tình trạng hao phí điện năng.

Được làm từ những linh kiện chất lượng cao, với dãy cổng vào đều được mạ vàng, NAD PP 2e sẽ mang đến âm thanh thực sự chất lượng từ những chiếc đĩa vinyl quý giá của bạn. Với NAD PP 2e, bạn sẽ đạt được cân bằng RIAA, tiếng bass tăng và tiếng treble giảm, âm thanh cân bằng hơn. Với trở kháng đầu ra cao tới 100Ohms, sẽ không khó để bạn kết hợp nhiều loại loa với NAD PP 2e, tạo ra hệ thống âm thanh hoàn chỉnh. NAD cũng đưa ra cho người tiêu dùng một đề xuất về đầu đĩa than kết nối tốt nhất với pre-ampli NAD PP 2e, đó là đầu đĩa than NAD C 556 Turntable – một chiếc đầu đĩa than được người yêu âm thanh đánh giá rất cao.

Pre ampli NAD PP 2e bo dan

Những âm thanh từ đầu đĩa than luôn là thứ mà mọi người gắn liền với các mỹ từ “đẳng cấp”, “dân chơi”, vì thực sự chúng khá “khó chiều” và không phải ai cũng biết cách truyền tải trọn vẹn chất âm vốn có trong các đĩa vinyl. Với Phono Pre-ampli NAD PP 2e, chắc chắn việc thưởng thức âm nhạc của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Một vài hình ảnh về Phono Pre-ampli NAD PP 2e

mat truoc Pre ampli NAD PP 2e

Pre ampli NAD PP 2e mang den am thanh trung thuc

mat sau Pre ampli NAD PP 2e

 
0.13547 sec| 3817.906 kb
DMCA.com Protection Status