Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Wharfedale DX-1SE

Thương hiệu: Wharfedale

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wharfedale DX-1SE thương hiệu Anh 
- Gồm: 4 loa DX-1SE Satellite; 1 loa DX-1SE Centre và 1 loa WH-D8 Subwoofer
- Hệ thống 5.1 lý tưởng cho không gian hiện đại 
- Màng loa woofer làm bằng polypropylene nón dệt, tái tạo âm bass chi tiết và mạnh mẽ. 
- Màu sắc: Black wood, White. 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wharfedale DX-1SE
Thiết kế Bộ loa 5.1
Độ nhạy Satellite: 86dB; Center: 87dB (1W@1M)
Trở kháng
Tần số cắt Satellite: 3.6kHz; Center: 3.6kHz
Công suất Satellite: 20W - 100W, Center: 30W - 100W; Sub: 120W RMS
Trọng lượng Satellite: 1.5Kg; Center: 2.2Kg; Sub: 7.5Kg
Kích thước (HxWxD) Satellite: 190 x 110 x 123; Center: 110 x 292 x 123mm; Sub: 328 x 268 x 322mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Wharfedale là thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Anh Quốc, được người dùng biết đến với nhiều dòng loa danh tiếng và đình đám. Cách đây không lâu, Wharfedale cho ra mắt bộ dàn cho giải trí và xem phim tại gia mang tên Wharfedale DX-1SE.

Giới thiệu về bộ loa 5.1 Wharfedale DX-1SE

DX-1SE là hệ thống Home Theater bao gồm 6 loa; trong đó gồm: Bốn loa vệ tinh DX-1SE Satellite đóng vai trò loa front và surround, một loa DX-1SE Centre đóng vai trò loa center và một loa WH-D8 Subwoofer đóng vai trò loa siêu trầm. Tất cả các model này đều được Whatfedale thiết kế dáng vẻ bề ngoài khá đơn giản, song vẫn toát lên được nét thanh lịch và sang trọng. 
Đầu tiên là mẫu loa vệ tinh DX-1SE Satellite có kích thước chiều cao 190mm, chiều ngang 110mm, chiều sâu 123mm và trọng lượng mỗi loa chỉ là 1.5kg. Nhưng chiếc loa vệ tinh này được thiết kế hai đường tiếng, đáp ứng dải tần trong khoảng từ 100Hz đến 22kHz, độ nhạy 86dB, công suất đỉnh tới 100W. 

Whatfedale DX-1SE

Loa trung tâm DX-1SE center có kích thước chiều cao 110mm, chiều rộng 292mm, chiều sâu 123mm và cân nặng là 2.2kg. Với thiết kế hai đường tiếng, dải tần trong khoảng 80Hz đến 22kHz, độ nhạy 87dB. 
Loa siêu trầm WH-D8 Subwoofer có kích thước 328 x 268 x 322mm và cân nặng là 7.5kg. Chiếc loa nhỏ gọn này được trang bị các công nghệ tiên tiến và nâng cấp của hãng, mang đến âm bass tự nhiên, chắc nịch trong dải tần 40Hz đến 120Hz. 
Thùng loa của các model đều là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu composite cao cấp và gỗ. Mặt trước là tấm composite màu đen, được sơn mài bóng sang trọng, có tác dụng hạn chế rung chấn cho loa được hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không gây ra tiếng ù. 
Hai bên hông hắt về sau được làm bằng chất liệu gỗ MDF, được gia công tỉ mỉ hoàn toàn bằng tay, từ những người thợ chuyên nghiệp, kì cựu của hãng. Thùng gỗ MDF đã quá đỗi quen thuộc với công nghiệp loa, bởi ngoài việc nó mang đến tính thẩm mĩ cao, mà còn có độ bền và tính năng vật lý là hạn chế sóng đứng và nhiễu xạ gây ra từ cộng hưởng nội các trong thùng loa. 
Có sẵn trong hai màu sắc cơ bản và rất dễ kết hợp, dù đó là phòng nghe cổ điển hay hiện đại, đó là đen và trắng, cùng với thiết kế rất tiết kiệm không gian phòng nghe, giúp người dùng thỏa sức thưởng thức những âm thanh, phm ảnh với hệ thống âm thanh vòm vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, ở các lớp ngoài, Wharfedale còn bổ sung cho mỗi model một tấm ê-căng dày bằng vải, để tránh bụi bẩn cho loa. 

Whatfedale DX-1SE white

Những tính năng nổi bật của bộ loa Wharfedale DX-1SE

Bộ dàn Wharfedale DX-1SE gồm 3 chủng loại loa khác nhau, nhưng điểm chung của tất cả các model này là hệ thống củ loa được áp dụng công nghệ đặc trưng từ Wharfedale. 
Trước tiên, với DX-1SE Satellite và DX-1SE Center đều được thiết kế 2 đường tiếng với củ loa tweeter có đường kính đều bằng 19mm, màng loa dome lụa mềm và dạng nón vòm, mang đến khả năng bóc tách âm thanh ở dải cao chính xác đến từng chi tiết với độ méo tiếng cực thấp, hơn thế nữa, còn cho người dùng âm thanh sắc nét, trong trẻo, mở rộng âm hình, khả năng tán âm. 
Củ loa woofer được thiết kế dạng nón với đường kính lớn, màng loa làm bằng chất liệu dệt PP, mang đến cho người dùng âm bass được tái tạo đến từng tần số thấp nhất, âm bass chắc nịch và mạnh mẽ, là một phần quan trọng cho người dùng trải nghiệm âm thanh vòm. Điểm khác biệt ở hệ thống củ loa của 2 mẫu loa này là DX-1SE Satellite  có 1 củ loa woofer còn DX-1SE Center gồm 2 củ loa

Whatfedale DX-1SE sang trong

Việc kết hợp với loa siêu trầm với đường kính loa woofer 200mm và một bộ khuếch đại 120W, mang đến cho người dùng sự trọn vẹn trong thưởng thức âm thanh, đặc biệt là những âm trầm. Hơn thế nữa, những chiếc loa siêu trầm này có thể để bất kì vị trí nào tùy theo ý người nghe muốn âm thanh đến tai mình như thế nào, nên mang đến một sự linh hoạt và năng động. 
Nhiều người sẽ ngỡ ngàng khi được biết đến giá cả của bộ dàn Whatfedale DX-1SE này, bởi người ta nghĩ rằng để có một hệ thống Home Theater phải trá giá rất cao và đòi hỏi sự lắp đặt thiết kế chuyên ngiệp, kì công. Song, sự có mặt của DX-1SE đã thổi một làn gió mới cho giới chơi nhạc. 

Những hình ảnh khác của Wharfedale DX-1SE

Whatfedale DX-1SE hien dai

Whatfedale DX-1SE chat luong

 
0.10884 sec| 3829.5 kb
DMCA.com Protection Status