Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa TIC WPS6

Thương hiệu: TIC

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa TIC WPS6 thương hiệu Mỹ
- Được trang bị các cầu đấu loa mạ vàng
- Bổ sung cho loa thêm phần chân đế vững chắc có thể xoay 180 độ
- Sử dụng công nghệ WifiStream để kết nối với nguồn phát nhạc thông qua wifi
- Tương thích Apple AirPlay
- Màu sắc: Black, white

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

6.700.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model TIC WPS6
Thiết kế Loa Indoor/Outdoor
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 2 x 40W
Trọng lượng 8.8kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 457 x 396 x 261mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Hiện nay những mẫu loa sân vườn luôn được người chơi âm thanh chú ý và chọn lựa cho hệ thống nghe nhạc ngoài trời. Đến với hãng TIC Audio, người chơi loa sẽ có những trải nghiệm với những mẫu loa có tính ứng dụng cao vào thực tế. Loa TIC WPS6 là một thiết kế loa đa năng của hãng, giúp thiết lập các hệ thống phòng nghe đa năng hiệu quả từ trong nhà cho đến ngoài trời.

Những mẫu loa nghe nhạc ngoài trời như loa TIC WPS6 là niềm tự hào của hãng, mặc dù mẫu loa này chỉ nằm ở phân khúc giá tầm trung nhưng chất lượng mà nó mang lại thì đảm bảo làm hài lòng người chơi âm thanh. Với kinh nghiệm gần 40 năm trong “làng” âm thanh, TIC Audio đã phủ sóng tên tuổi của mình rộng khắp trên thị trường âm thanh thế giới và được giới audiophile biết đến như một hãng âm thanh dẫn đầu xu hướng loa nghe nhạc ngoài trời. 

Loa TIC WPS6

Cũng giống với người anh em TIC BPS6 thì ở mẫu loa TIC WPS6 cũng được tích hợp Bluetooth, được thiết kế là một mẫu loa nghe nhạc đa năng hiện đại, dành cho đa phòng và phù hợp với nhiều loại thời tiết đặc biệt là cả những thời tiết khắc nghiệt nhất. Loa có chất âm mạnh mẽ, tinh tế đáng để người dùng lựa chọn bổ sung cho hệ thống dần âm thanh nhà mình.

Loa TIC WPS6 với thiết kế hiện đại và phá cách

Nhằm đem đến một mẫu loa có tính ứng dụng cao thì TIC Audio thiết kế loa TIC WPS6 với hình dáng độc lạ, ấn tượng thể hiện được sự tâm huyết của nhà sản xuất và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Đặc biệt là mẫu loa này có hiệu suất làm việc vượt trội với khả năng đem đến âm thanh mạnh mẽ và nội lực.
Loa TIC WPS6 sở hữu kích thước vừa phải với các chiều lần lượt là: 457mm x  396mm  x 261mm, với kích thước này việc di chuyển loa khắp nơi có phần hơi bất tiện, người dùng có thể gắn loa lên tường hay đặt ở bất cứ vị trí nào ở nhiều không gian nghe khác nhau. Đặc biệt là loa đạt được âm thanh tuyệt hảo và có thể hoạt động ở bất cứ đâu, từ môi trường ngoài trời vào trong nhà, nó có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khắc nhau như: làm loa bookshelf, loa sân vườn ngoài trời hay thậm chí loa vi tính đều được. 

Loa TIC WPS6 chat

Nhà sản xuất thiết kế mặt trước của loa khá đơn giản, bề mặt tạo lỗ nhỏ dạng lưới giúp âm thanh thoát ra ngoài được dễ dàng và trọn vẹn, hạn chế sự cản gây biến đổi âm. Mặt trước của loa cũng được gắn logo thương hiệu với dòng chữ màu trắng nổi bật, vừa có tác dụng phân biệt loa với các hãng khác lại vừa có thể khẳng định được thương hiệu âm thanh này, giúp quảng bá tốt hơn. Còn mặt sau của loa TIC WPS6 được trang bị các cầu đấu loa, chúng được thiết kế an toàn với người dùng, với phần tiếp xúc mạ vàng có độ nhạy cao, hạn chế ô xy hóa từ môi trường và giúp loa kết nối dễ dàng hơn với các thiết bị âm thanh khác, hạn chế méo tín hiệu xảy ra.

Để nâng đỡ phần thân loa hiệu quả thì TIC đã bổ sung cho loa thêm phần chân đế vững chắc, hệ thống chân đế dạng này có thể kéo gập lại, giúp loa tiện lợi hơn trong việc di chuyển, đồng thời giúp cố định vị trí của loa, hạn chế những rung động không cần thiết và tránh trơn trượt khi loa hoạt động.

Chất âm mạnh mẽ của loa TIC WPS6

Loa TIC WPS6 dep

Hệ thống cấu trúc của loa TIC WPS6 được đầu tư  khá tỉ mỉ với những công nghệ hiện đại và cao cấp. Là  một mẫu loa hai đường tiếng và sở hữu hệ thống 2 củ loa con gồm: một củ loa tweeter và một củ loa woofer.
Đầu tiên là củ tweeter có đường kính 25mm, màng được làm bằng nhựa tổng hợp PET, chất liệu này còn được gọi là Mylar, nó có đặc tính là nhẹ và dẻo dai, đặc biệt là có chi phí rẻ và rất dễ sản xuất. Củ loa này đảm nhiệm các âm dải cao chi tiết, ngọt ngào và không bị chói hay gắt tiếng. Củ loa còn lại là woofer, có đường kính là 165mm với màng polypropylene, chất liệu này cũng khá rẻ giúp hạ giá thành sản phẩm, nó có độ cứng cao, tính đàn hồi thấp nên khó bị kéo dãn, đồng thời rất nhẹ, giúp loa đảm nhiệm âm trầm ân tượng và đáp ứng nhanh những tín hiệu âm thanh ở dải tần khác nhau, hạn chế được độ méo tiếng xuống thấp. 

Đặc biệt là mặt mặt trước của loa cũng có một lỗ khá nhỏ để đóng vai trò là lỗ thông hơi, nó có tác dụng là hỗ trợ tốt cho các âm bass của loa thêm phần nội lực và sâu chắc hơn.
Bên cạnh đó, loa TIC WPS6 được nhà sản xuất tích hợp ampli công suất 40W, với mức công suất này thì người chơi loa không phải lo đến khả năng khuếch đại tín hiệu của loa. Loa có thể thỏa mãn người nghe ngay cả trong những không gian rộng như sân vườn mà không cần đến ampli để phối ghép.

Loa TIC WPS6 hay

Điểm đặc biệt ở mẫu loa này là không cần sử dụng chuẩn Bluetooth 4.2 giống như các loa BPS, ở loa TIC WPS6 sử dụng công nghệ WifiStream để kết nối với nguồn phát nhạc thông qua wifi, nhờ vậy mà  nó có khả năng stream nhạc đến bất cứ gian phòng nào có lắp đặt loa mà không bị giới hạn khoảng cách như Bluetooth. Đồng thời việc quản lý nhạc cũng dễ dàng hơn do app WifiStream có tác dụng giống như một ứng dụng chơi nhạc thực sự. Ngoài ra, mẫu loa này còn có khả năng tương thích rất tốt với Apple Airplay.

Loa TIC WPS6 thích hợp với nhiều không gian nghe

Để mang đến một mẫu sản phẩm hoàn thiện và ưu việt thì nhà sản xuất thiết kế loa có đặc tính là chống nước nhưng lại không thể chịu nước vì nếu ngâm trong nước loa sẽ bị hỏng. Vì thế mà nhà sản xuất khuyên người dùng nên lắp đặt loa hơi nghiêng để tránh nước tràn vào loa hay củ loa đặc biệt là ở bể bơi, để mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất.

Loa TIC WPS6 tot

Mẫu loa TIC WPS6 phù hợp setup ở mọi điều kiện và không gian phòng nghe như ngoài trời hay trong nhà thì loa đều có khả năng tái tạo âm thanh chuẩn xác, ấn tượng và chân thực. Với mức giá phải chăng cùng những đánh giá tích cực từ người dùng thì mẫu loa này là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh nhà bạn.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.10974 sec| 3856.953 kb
DMCA.com Protection Status