Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Klipsch Heresy III 70Th Anniversary Edition

Thương hiệu: Klipsch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Klipsch Heresy III 70Th Anniversary Edition thương hiệu Mỹ
- Được thiết kế dựa trên mẫu Heresy từ năm 1957
- Dán 1 lớp veneer làm từ gỗ walnut trồng tại ÚC với lớp vân tự nhiên
- Sử dụng ê căng làm từ kim loại
- Mỗi mẫu loa sẽ có chữ ký của nghệ nhân thiết kế và người kiểm tra công đoạn cuối cùng
- Màu sắc: Australian Walnut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

50.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Heresy III 70Th Anniversary Edition
Thiết kế Loa floor standing
Độ nhạy 99 dB (2.83V / 1m)
Trở kháng
Tần số cắt 850Hz; 5kHz
Công suất 100W/400W
Trọng lượng 20 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 605 x 393.7 x 336.6 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Klipsch với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường sản xuất âm thanh đã cho ra đời không ít những sản phẩm được đánh giá cao, mang tầm vóc quốc tế đẳng cấp. Chỉ với 70 cặp Klipsch Heresy III 70th Anniversary Edition, Klipsch đã đem đến làn sóng mới, choáng ngợp cho giới chơi âm thanh bởi chất lượng và âm thanh của nó.

Giới thiệu chung về loa Klipsch Heresy III 70Th Anniversary Edition

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập thương hiệu Klipsch, Kipsch đã ra mắt mẫu loa Klipsch Heresy III 70th Anniversary Edition với số lượng có hạn, chỉ 70 cặp. Không quá khi nói rằng nó đã đi vào ‘cuốn sách vàng lịch sử” của Klipsch, bên cạnh đó mỗi loa còn có tấm biển nhỏ xác định dãy số của mình trong series và được ký bởi chính tay của nghệ nhân. Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, loa Klipsch Heresy III 70th Anniversary Edition đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông trên toàn thế giới với chất lượng đạt ngưỡng “khủng”, và được những audiophile yêu âm thanh “ thực” săn lùng.

loa Klipsch Heresy III 70Th Anniversary Edition dep

Được phát triển từ mẫu Klipsch Heresy ra mắt từ năm 1957, Heresy III vẫn giữ kiểu dáng thiết kế cổ điển. Thùng loa hơi nghiêng về phía sau nhờ thiết kế chân đế vát. Chỉ khi được nghe đôi loa này trình diễn, bạn mới thấy được tác dụng thực sự của việc thiết kế thùng loa nghiêng này. Một trong những ưu điểm lớn nhất chính là âm thanh giữa dải tần cao và trung rất hài hòa. Âm thanh nghe rất tự nhiên, chính xác. 

Thùng loa được làm hoàn toàn bằng gỗ MDF được trồng ở cao nguyên ven biển Australia, có các phiên bản màu khác nhau nhưng Klipsch chỉ chọn đúng màu vàng có vân gỗ màu nâu socola để làm nên điều đặc biệt chỉ có Klipsch Heresy III 70th Anniversary Edition sở hữu. Bên ngoài dán 1 lớp veneer cao cấp. Lớp veneer này được sản xuất rất công phu, các vân gỗ của nó là hoàn toàn tự nhiên. 

loa Klipsch Heresy III 70Th Anniversary Edition tot

Bên cạnh đó, loại gỗ Úc này còn có khả năng gắn kết khá chặt chẽ, cứng rắn, đôi khi còn gợn sóng dẫn đến một loạt các hiệu ứng hình riêng biệt, có tác dụng triệt tiêu hoàn toàn sóng nhiễu bên ngoài ảnh hưởng hoạt động của loa. Bên ngoài, Klipsch Heresy III 70th Anniversary Edition được Klipsch ưu ái sản xuất riêng cho một tấm ê-căng lưới có khắc nối logo vừa có tác dụng bảo vệ hệ thống củ loa bên trong, vừa ngăn chặn những tác động không mong muốn bên ngoài.

Những đặc điểm chính về loa Klipsch Heresy III 70Th Anniversary Edition

Mang những tinh túy, công nghệ đặc sản của Klipsch, 70 cặp loa Klipsch Heresy III 70th Anniversary Edition mang đến cơn gió mới, khẳng định vị thế của mình trên thị trường âm thanh. Cũng giống như mẫu Heresy ban đầu, Heresy III được thiết kế tỉ mỉ, chu đáo trong từng chi tiết nhỏ nhất và sự chỉn chu trong việc thiết kế hệ thống củ loa. Mặc dù vẫn là mẫu loa đứng 3 đường tiếng, nhưng Klipsch Heresy III 70TH Anniversary Edition có âm thanh hoàn hảo hơn nhờ hệ thống củ loa được đánh giá là tốt hơn.

loa Klipsch Heresy III 70Th Anniversary Edition chuan

Củ loa tweeter có kích thước 15.4mm với màng loa làm từ titanium, mở rộng dải tần cao. Còn củ loa midrange có đường kính 44.5mm cũng được thiết kế nằm sâu bên trong bởi khung hình chữ nhật tạo độ tán rộng cho âm, màng loa cũng được làm bằng titanium cân bằng dải trung chính xác. Cuối cùng là dải trầm với củ loa bass. Để có được chất âm ấm, rõ và không bị rền, Klipsh đã làm màng loa bass bởi những sợi tổng hợp rất nhỏ. Nếu được nghe cặp loa này trình diễn, chắc chắn bạn sẽ thấy rằng âm bass của nó “ hào phóng” hơn là bạn nghĩ.  

Loa Klipsch Heresy III 70TH Anniversary Edition có giá thành thấp hơn nhiều so với những mẫu loa hi-end. Đây là một gợi ý không tồi dành cho những người bắt đầu bước vào thế giới âm thanh hi-end. Trên thực tế mà nói, nếu so sánh mẫu loa này với những mẫu loa hi-end hiện đại trên thị trường hiện nay thì Heresy III khác hoàn toàn. Chúng giống như những chiếc loa cổ điển từ giữa thập niên 90 hoặc xa hơn thế, nhưng thiết kế và chất âm của nó đã được cải tiến và dĩ nhiên nó không phải là một bản sao chính xác của những mẫu loa cổ điển trên.

loa Klipsch Heresy III 70Th Anniversary Edition can canh

Những hình ảnh khác của loa Klipsch Heresy III 70TH Anniversary Edition

loa Klipsch Heresy III 70Th Anniversary Edition chat luong

loa Klipsch Heresy III 70Th Anniversary Edition hay

Bạn có thể tham khảo sản phẩm liên quan của Klipsch tại đây

 
0.08856 sec| 3834.852 kb
DMCA.com Protection Status