Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 thương hiệu Mỹ
- Vỏ bện chéo từ nhiều sợi vật liệu màu đen và xanh dương
- Lõi dây dẫn và dây Drains được làm từ đồng mạ bạc 10%
- Truyền băng thông lên đến 48Gbps 
- Độ phân giải lên tới 10K và độ phân giải/tốc độ làm mới lên tới 8K/60 và 4K/120
- Trang bị công nghệ tản tiếng ồn NDS cấp độ 5

 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

15.360.000 ₫

Độ dài dây :

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest HDMI ThunderBird 48
Thiết kế Dây tín hiệu
Vật liệu Đồng mạ bạc
Công nghệ

- Truyền băng thông lên đến 48Gbps 

- Độ phân giải lên tới 10K và độ phân giải/tốc độ làm mới lên tới 8K/60 và 4K/120

- Trang bị công nghệ tản tiếng ồn NDS cấp độ 5


Giắc cắm HDMI
Độ dài 0.6m ;1m ;1.5m ;2m ;3m
Nước sản xuất Mỹ
Dòng Digital Cables HDMI 4K-8K Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nhắc đến AudioQuest, chắc hẳn các audiophile đã không còn xa lạ với thương hiệu này, đặc biệt là những khách hàng thân thiết của Audio Hà Nội. Bởi đây là đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền cá sản phẩm của hãng audio hàng đầu nước Mỹ này. Dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 hiện đang là sản phẩm được bán rất chạy, cung cấp kết nối video và âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao, để mang đến chất lượng nhìn và nghe tốt nhất cho người dùng.

a AudioQuest Thunderbird48 doi

Giá dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 ở đâu là tốt nhất?

Như đã nói ở trên, Audio Hà Nội là đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 nói riêng và các sản phẩm dây cáp của AudioQuest nói chung. Do đó, đây sẽ là điểm đến uy tín hàng đầu để audiophile sở hữu dây cáp HDMI với mức giá tốt nhất thị trường.

Giới thiệu về dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 chính hãng

Dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 là một trong những sản phẩm thuộc dòng dây cáp HDMI 8K-10K. Dòng dây tín hiệu HDMI này cung cấp cho người dùng rất nhiều lựa chọn mức giá khác nhau và chất lượng tương ứng, để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Model này chỉ xếp sau những model FireBrid 48, Dragon 48, Vodka eARC, ThunderBrid eARC và Dragond eARC cùng dòng.

Mẫu dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 sở hữu một diện mạo đặc trưng của các sản phẩm mang tên ThunderBird. Đó à một vỏ bện chéo từ nhiều sợi vật liệu màu đen và xanh dương, không chỉ tạo thành lớp vỏ bọc bền chắc, chống gãy gập chịu được nhiệt ẩm cao, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho dây.

a AudioQuest Thunderbird48

Thương hiệu AudioQuest cung cấp các lựa chọn độ dài khác nhau cho dây tín hiệu HDMI này, bao gồm: 0.75m, 1.5m, 2.25m và 3m. Điều này giúp người dùng dễ dàng có được model AudioQuest HDMI ThunderBird 48 có chiều dài phù hợp với hệ thống âm thanh/video của mình, mà vẫn đảm bảo hiệu suất kết nối không đổi.

Chi tiết kỹ thuật và các tính năng tiên tiến của dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 đến từ Mỹ

Thương hiệu AudioQuest đã thử nghiệm kỹ càng trên tất cả các thành phần và kỹ thuật của mình khi thiết kế dây cáp HDMI truyền băng thông lên đến 48Gbps có được độ chính xác cao nhất và dung sai chặt chẽ hơn. Và với dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 cũng vậy, nó được tạo ra bằng những thứ cực tốt, đảm bảo một dây cáp truyền dẫn tín hiệu HDMI hiệu suất cao.

Dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 có thể truyền tải video Ultra-HD 10K chuyên nghiệp. Băng thông 48Gbps được thực hiện nhờ 4 cặp âm thanh/video cân bằng có tốc độ 12Gbps mỗi cặp.

Model này cung cấp băng thông cần thiết cho video với độ phân giải lên tới 10K và độ phân giải/tốc độ làm mới lên tới 8K/60 và 4K/120. Giống như tất cả cáp AudioQuest HDMI, dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 đều tương thích ngược hoàn toàn với màn hình 4K hiện có.

Bên trong lớp vỏ đẹp đẽ là cấu trúc dây dẫn hoàn hảo, được trang bị vật liệu, kỹ thuật và công nghệ tiên hiến hàng đầu của AudioQuest. Dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 có lõi dây dẫn và dây Drains được làm từ đồng mạ bạc 10%. Lớp mạ bạc dày trên dây dẫn đồng này vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn tối đa hoá dây cáp digital, cung cấp khả năng cải thiện tiếng ồn tần số vô tuyến cực hiệu quả cùng với thiết kế điều khiển hướng.

Trên mẫu dây cáp HDMI 48Gbps này được trang bị công nghệ tản tiếng ồn NDS cấp độ 5. Thiết kế vỏ truyền thống là không đủ để bảo vệ tín hiệu mà dây cáp HDMI truyền dẫn trước những tác động ngày càng phổ biến của bức xạ Wi-Fi, di động và vệ tinh. Chính vì thế, tất cả các dây dẫn bên trong dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 đều được điều khiển theo hướng để giảm thiểu nhiễu RF bằng cách “định hướng” hoặc dẫn nó ra khỏi các mạch dễ bị tổn thương nhất.

a AudioQuest Thunderbird48 chat

Bên cạnh đó, trong công nghệ NDS cấp độ 5, graphene tổn thất cao được thêm vào lớp carbon kẹp giữa các lớp kim loại xung quanh 4 cặp FRL + eARC và lớp carbon tổn thất cao được đặt xung quanh tất cả các dây dẫn. Kết quả là, công nghệ này giúp đảm bảo độ tinh khiết cao nhất cho tín hiệu được kết nối.

Vì âm thanh rất quan trọng nên các dây dẫn eARC trong dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 được làm từ kim loại cao cấp là đồng mạ bạc 10% và được ứng dụng công nghệ NDS cấp độ 5 để giảm tiếng ồn như các cặp dữ liệu AV chính.

Với một loạt những đầu tư tiên tiến và kỹ càng từ nhà sản xuất, dây tín hiệu AudioQuest HDMI ThunderBird 48 thực sự là một dây cáp digital chất lượng cao, cung cấp kết nối tín hiệu âm thanh, hình ảnh chuẩn xác, chân thực hơn bao giờ hết. Đây chính là lý do mà model này nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.09411 sec| 3841.578 kb
DMCA.com Protection Status