Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu đĩa than ClearAudio Master Innovation

Thương hiệu: Clearaudio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu đĩa than ClearAudio Master Innovation sản xuất tại Đức
- Là một trong ba sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất của Clearaudio
- Thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh trung thực, chặt chẽ
- Màu sắc: Black, Wood Chassis

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

624.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model ClearAudio Master Innovation
Kênh 2 kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 60kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 396 x 460 x 485mm
Dòng ClearAudio Turntables
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation: Phiên bản cao cấp nhất của Clearaudio

Đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation là một trong những mâm đĩa than cao cấp mang tính biểu trưng đại diện cho thương hiệu Clearaudio của Đức. Và được xem là một phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến về kỹ thuật và công nghệ hơn mẫu Innovation đã từng được Clearaudio giới thiệu trước đây. Sản phẩm này cũng là sự kết hợp hoàn mỹ và dung hòa về mặt tính năng của hai mâm đĩa than Innovation và Statement cũng thuộc thương hiệu Clearaudio.

dau dia than clearaudio master innovation

Thị trường âm thanh châu Âu luôn là một là một trong những cái nôi trong việc đưa đến giới audiophile trên toàn thế giới những thương hiệu âm thanh cao cấp. Trong đó, không thể bỏ qua thương hiệu Clearaudio của Đức được ra đời bởi nhà sáng lập Peter Suchy. Đây là một trong những thương hiệu âm thanh lâu đời được thành lập vào năm 1978 và chuyên cung cấp những sản phẩm đầu đĩa than từ bình dân cho đến cao cấp được đảm bảo bằng công nghệ ưu việt của Đức tới mỗi phòng nghe của những tín đồ yêu mến âm thanh cổ.

Thiết kế hoàn mỹ không đối thủ của đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation

Trong suốt nhiều năm nghiên cứ từ những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt, Clearaudio đã cho ra mắt sản phẩm đầu đĩa than đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation với sự đầu tư nghiêm túc cả về công nghệ lẫn kỹ thuật thiết kế ấn tượng, mang màu sắc cổ điển với mọi phòng nghe với màu trắng kết hợp nâu gỗ sang trọng hay màu đen nguyên bản kết hợp cùng nhôm sáng siêu cao cấp.
Tính cổ điển của đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation nằm ở chính kiểu dáng độc đáo của nó. Toàn bộ thân máy được nâng đỡ bằng cấu trúc “kiềng 3 chân” vững chãi từ bệ đỡ kép hình tam giác được làm nên từ 3 lớp vật liêu cao cấp. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ Panzerholz và kim loại nhôm cao cấp. Vì sao gọi đây là một sự kết hợp lý tưởng. Bởi phần khung kim loại nhôm duy trì sự ổn định, chắc chắn. Trong khi đó, gỗ chống đạn Panzerholz lại là một vật liệu hoàn hảo để loại bỏ những rung chấn và cộng hưởng cơ học ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh do mâm đĩa này tái tạo.

dau dia than clearaudio master innovation dep

Không hổ danh là một phiên bản nâng cấp tuyệt vời hơn của mẫu Innovation, đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation được sản xuất với nhiều công nghệ và kỹ thuật hiện đại dưới sự nghiên cứu tỷ mỷ của đội ngũ kỹ sư thiết kế. Một số thành phần cao cấp có thể kể đến như trục gốm từ lực CMB (ceramic -magnetic - bearing), hệ thống kiểm soát tốc độ cân bằng với mắt quang học gắn trực tiếp vào đế máy hay các linh kiện khác từ các vật liệu cao cấp có tính chọn lọc kỹ càng.
Mọi không gian, diện tích phòng nghe đều có thể là điều kiện lý tưởng để setup mẫu đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation vì nó có kích thước hợp lý với chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 460 x 485 x 396mm. Khối lượng của Master Innovation nhỉnh hơn Innovation khá nhiều, ở mức 60kg.

dau dia than clearaudio master innovation tot

Chân đinh vẫn là thiết kế nổi bật được đặt tại khung gầm của đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation, chúng cho tiếp xúc trưc diện của máy với mặt lắp đặt là nhỏ nhất, nhằm loại bỏ mọi ảnh hưởng của rung chấn ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Màn trình diễn âm thanh lan tỏa của đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation

Một điểm khá tương đồng của đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation với sản phẩm cao cấp khác của Clearaudio là Statement đó chính là nó được thiết kế với hai tầng mâm, mâm quay bên dưới được dẫn động bởi motor DC tạo nên một chu trình vận hành nhịp nhàng và hài hòa nhất.
Cụ thể hơn, mâm xoay chính hoạt động cùng lúc với mâm xoay dưới thông qua tác động lớn của từ lực mà không chịu tác động trực tiếp từ motor quay. Điển đồng nhất là cả hai mâm xoay của đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation đều được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp với sự ổn định chiều tuyệt vời và gia công chính xác mọi chi tiết bằng máy cắt CNC. Hai mâm xoay này rất nặng và có độ dày tương đối lớn lên tới 70mm và hoạt động độc lập với mâm xoay phụ bằng thép không gỉ có độ dày 15mm đặt ở phía trên. Vật liệu làm nên mâm đĩa là nhựa tổng hợp mật độ cao nên có khả năng hoạt động ổn định với cộng hưởng nội thấp, góp phần cho cả quá trình hoạt động của đầu đĩa than được ổn định.

dau dia than clearaudio master innovation chat

Một thành phần cao cáp khác được tích hợp trong mẫu đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation đó chính là mô-tơ điện 1 chiều (DC) xoắn cao với ổ đĩa vành đai có 3 nút lựa chọn tốc độ cho người dùng lựa chọn là 33/45/78. Chỉ cần một cú chạm nhẹ, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển phạm vi tốc độ phù hợp nhất với nhu cầu nghe của mình. Mô-tơ này truyền động đến mâm xoay thông qua một đai dây cao su tổng hợp có độ đàn hồi cao từ pulley. Nếu như các mẫu sản phẩm khác của Clearaudio đai này được thiết kế mỏng dẹp thì ở Master Innovation chúng lại được thiết kế ở dạng trụ tròn để đảm bảo tốc độ ổn định cho toàn hệ thống thân máy khi hoạt động.
Mặt khác, đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation có sự tích hợp sẵn của hệ thống điều chỉnh tốc độ OSC (Optical Speed Control). Nhờ sự xuất hiện của mắt thần hồng ngoại đã giúp cho hệ thống này có thể tự động điều chỉnh tốc độ ở mức 33.3, 45 hoặc 78 vòng / phút với sai số cực kỳ thấp chỉ nhỏ hơn 0.05%.

dau dia than clearaudio master innovation hay

Còn trục quay của đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation lại được đảm bảo với trục gốm từ lực CMB được Clearaudio thiết kế độc quyền. Nhờ hoạt động theo nguyên lý hai cực nam châm cùng chiều đẩy nhau mà trục gốm này giúp mâm đĩa xoay gần như lơ lửng trong không khí giúp mâm xoay và trục mô tơ hoạt động gần như không có ma sát, chỉ gặp một chút ma sát nhỏ từ không khí. Nhờ đó, mà chất lượng âm thanh ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi các nhân tố tiêu cực của ma sát và rung chấn bên ngoài.
Sản phẩm này rất tiết kiệm năng lượng khi công suất tiêu thụ điện năng của nó chỉ đạt 9.5W khi cực điểm. Còn bình thường thiết bị Master Innovation lại chỉ đạt công suất 4.1W, khi ở chế độ chờ, điện năng tiêu thụ rất thấp chỉ 2.4W.

Đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation có giá thành xứng danh chất lượng

Dù được bán ra với giá thành tương đối đắt đỏ gần xấp xỉ 600 triệu, thế nhưng đầu đĩa than Clearaudio Master Innovation lại được rất nhiều audiophile đam mê âm thanh cổ lựa chọn. Bởi chất lượng âm thanh trung thực, chặt chẽ hiếm có đối thủ có thể so bì. Hơn nữa, Master Innovation không khác gì một món đồ nội thất cao cấp nâng lên vẻ đẹp sang trọng của phòng nghe cũng như đẳng cấp của người chơi âm thanh.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây:

 
0.11046 sec| 3843.023 kb
DMCA.com Protection Status